ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไลฟ์ สุขุมวิท 62 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก

ขายคอนโด ไลฟ์ สุขุมวิท 62 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 64

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 5,150,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1163812S

ขายคอนโด เดอะ รูม สุขุมวิท 64 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

จุดเริ่มต้นของความสุขในสังคมคุณภาพได้เริ่มต้นที่นี่ The Room Sukhumvit 64 (เดอะ รูม สุขุมวิท 64) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่จะมอบความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย สามารถรับความสุขได้ทุกวินาทีกับชีวิตที่เหนือระดับ อีกทั้งยังให้คุณสัมผัสกับความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ที่มีเพียงแค่ 105 ยูนิตเท่านั้น โดยทางโครงการได้รับการออกแบบที่เน้นคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานจริงทุกรูปแบบ ตลอดจนครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน, สวนหย่อมรอบโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังนำเสนอความโดดเด่นด้วยดีไซน์ห้องพักสุดทันสมัยที่มาพร้อมการออกแบบมุมมองเปิดโล่งแบบ Panoramic View กับห้องพักหน้ากว้างถึง 7.6 เมตรเลยทีเดียว รวมถึงได้คัดสรรเฟอร์นิเจอร์และวัสดุระดับพรีเมียมครบชุดแบบ Fully Furnished เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตบนพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเพลิดเพลินนอกจากนี้ The Room Sukhumvit 64 (เดอะ รูม สุขุมวิท 64) ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในโซนสุขุมวิทตอนปลายหรือย่านปุณณวิถี ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้งรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งมวลชน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร, ถนนสุขุมวิท และสถานี BTS ปุณณวิถี เพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมทั้งโครงการยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค, เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช, ตลาดอุดมสุข, โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ และโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2 เป็นต้น พร้อมให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่ "เดอะ รูม สุขุมวิท 64"ข้อมูลโครงการThe Room Sukhumvit 64 (เดอะ รูม สุขุมวิท 64) ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 64 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 105 ยูนิต ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และสร้างเสร็จสิ้นเมื่อปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- ห้องออกกำลังกาย- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สวนหย่อม- บริการรถรับส่งข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS ปุณณวิถี ให้ใช้ทางออก 6 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามซอยสุขุมวิท 64 เป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามทางคู่ขนานถนนบางนา-ตราด เป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร จากนั้นให้ใช้ช่อง 2 ทางขวาเพื่อเลี้ยวขวาที่แยกบางนาและเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปประมาณ 800 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 66/1 ขับตรงต่อไป 650 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 64 ขับตรงไปอีก 300 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รูม สุขุมวิท 64

เดอะ รูม สุขุมวิท 64 ตั้งอยู่ที่ ซอยพงษ์เวชอนุสรณ์ บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260 โครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 64 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2551 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 105 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น อัคนาทพลาซ่า สยามพาราไดซ์ไนท์บาซาร์ ด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 64
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ