ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไลฟ์ อโศก ไฮป์ 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT พระราม 9

ขายคอนโด ไลฟ์ อโศก ไฮป์ 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT พระราม 9
มักกะสัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,590,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในมักกะสัน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน

กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ราคาขาย: ฿ 3,590,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1103460S

ขายคอนโด ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน

ค้นพบมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใครและสัมผัสชีวิตที่อิสระกับแสงสีของชีวิตใจกลางเมืองได้ที่นี่ ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน (Lumpini Suite Phetchaburi - Makkasan) คอนโดมิเนียม High Rise สูงตระหง่านบนทำเลทองใจกลางเมืองบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ด้วยตัวเลือกการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่างแยกมิตรสัมพันธ์และแยกอโศก-เพชรบุรี รวมไปถึงยังมีสถานี MRT เพชรบุรีที่อยู่ห่างออกไปเพียง 850 เมตร และสถานี ARL มักกะสันเพียง 1 กิโลเมตร ตลอดจนอยู่ใกล้ศูนย์รวมแห่งการใช้ชีวิตรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น เทอร์มินัล 21, เซ็นทรัลเวิลด์, ฟอร์จูนทาวน์, เซ็นทรัลพลาซาชิดลม, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งนับได้ว่าทางโครงการพร้อมตอบรับความสุขในทุกชั่วโมงแห่งการใช้ชีวิตยิ่งไปกว่านั้น ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน (Lumpini Suite Phetchaburi - Makkasan) ยังใส่ใจในการเลือกใช้แต่วัสดุมาอย่างดีมาตกแต่งตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายใน รวมไปถึงการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มาตรฐานระดับสากล ที่จะทำให้ตลอดระยะเวลาของการอยู่อาศัยของคุณเต็มไปด้วยความพิเศษอย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ทางโครงการยังพิถีพิถันในเรื่อง Facility ที่พร้อมให้คุณได้อิ่มเอมกับสภาพแวดล้อมที่ให้ความเป็นธรรมชาติที่ช่วยให้ทุกคนได้ผ่อนคลายทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น Co-Living Zone, สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool พร้อมพื้นที่นั่งเล่นรอบสระ, ลานพักผ่อน, ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม, Kid’s Fun Zone, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า & ห้องสตรีม, สวนหย่อม และจุดชมวิวบนชั้นดาดฟ้า เป็นต้น ข้อมูลโครงการลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน (Lumpini Suite Phetchaburi - Makkasan) ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 3 ไร่ ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ และสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2561 โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 35 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 636 ยูนิต และพื้นที่จอดรถจำนวน 280 คัน (รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็นประมาณ 44% ของจำนวนยูนิตทั้งหมดรูปแบบห้อง- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 23 ตร.ม.- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 27 - 33 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 34.5 - 61 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องอเนกประสงค์- ลานพักผ่อน- Kid’s Fun Zone- ห้องซาวน่า & ห้องสตรีม- จุดชมวิวชั้นดาดฟ้า- สวนหย่อม- บริการรถรับ-ส่งข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT เพชรบุรี เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่/ถนนเพชรบุรี เดินตรงไปประมาณ 800 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเซ็นทรัลเวิลด์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนราชดำริ เป็นระยะทางประมาณ 200 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาที่แยกประตูน้ำเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี ขับตรงต่อไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นขับตรงต่อไปผ่านแยกมิตรสัมพันธ์เป็นระยะทางประมาณ 95 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน

ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน (Lumpini Suite Phetchaburi - Makkasan) โครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการอาคารชุดพักอาศัย เปิดตัวใหม่ตั้งอยู่ระหว่างแยกมิตรสัมพันธ์ (มุ่งสู่ประตูน้ำ) และแยกอโศก-เพชรบุรี สะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยรถรับส่งจากโครงการไปยังสถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสันอบอุ่นและปลอดภัยภายใต้การบริหารชุมชนโดยบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัดภายใต้แนวทางการบริหารชุมชน ชุมชนน่าอยู่ สำหรับคนทุกวัยสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณโดยรอบโครงการ :1) สถานศึกษา  &nbs...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ