ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ไลฟ์ อโศก 2 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT เพชรบุรี

ขายหรือให้เช่าคอนโด ไลฟ์ อโศก 2 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT เพชรบุรี
บางกะปิ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 10,030,000
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางกะปิ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ราคาขาย: ฿ 9,300,000
ขายคอนโด รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U667508S

ขายคอนโด รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9

Royal Nine Residence (รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์)พบกับ "รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์" โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ย่านห้วงขวาง ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบบนทำเลที่มีความเจริญรุ่งเรือง รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของเมืองหลายแห่งด้วยกัน ได้แก่เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลกรุงเทพ, พิพิธภัณฑ์บ้านจิตรกรกวี อังคาร กัลยาณพงศ์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจาก MRT พระราม 9 ซึ่งรองรับการเดินทางได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้โครงการความโดดเด่นด้านทำเลแล้ว รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์ ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ซึ่งเรียกได้ว่าโครงการ รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์ แห่งนี้ตอบโจทย์ในแง่การอยู่อาศัยที่ครบครันรอบด้านในสังคมเมืองสมัยใหม่แบบนี้ รายละเอียดโครงการRoyal Nine Residence (รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร โครงการรอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2538 โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 5 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 284 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด -การเดินทาง - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ MRT พระราม 9 เมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์ได้ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากบนถนนประชาอุทิศ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ด้วยระยะทาง 49 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอยจำเนียรเสริม ขับตรงไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยัง ถนนพระราม 9 ซอย 17 ขับตรงไป 300 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์

รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์ (Royal Nine Residence) ตั้งอยู่ที่ ซอย 17 ถ.พระราม 9 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2538 ประกอบด้วย อาคารสูง 5 ชั้นรวมทั้งหมด 284 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินใต้ดิน MRT พระราม 9 ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วาเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล ไนน์ เรสซิเดนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ