ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไลฟ์ อโศก ไฮป์ 2 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT พระราม 9

ขายคอนโด ไลฟ์ อโศก ไฮป์ 2 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT พระราม 9
มักกะสัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,560,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในมักกะสัน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ คิว อโศก

กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ราคาขาย: ฿ 9,200,000
ขายคอนโด คิว อโศก 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT เพชรบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1106726S

ขายคอนโด คิว อโศก 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT เพชรบุรี

Q AsokeQ Asoke เป็นคอนโดมิเนียมกลางเมือง บนทำเล CBD ย่านธุรกิจ ที่มีทั้งความสะดวกและความเจริญ และพร้อมที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่ Q Asoke โครงการออกแบบมาในไตล์คลาสสิคเรียบหรู ตัวอาคารใช้โทนสีครีม ฟ้า และทอง และมีการตกแต่งอาคารด้วยลายปูนปั้นเป็นบางจุดเพื่อเพิ่มรายละเอียด ให้ดูคลาสสิคและ Luxury ด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูด และสิ่งแวดล้อมบริเวณรอบ ๆ โครงการที่ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว และการจัดสวนที่ประดับประดาไปด้วยรูปปั้นที่ให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับ เพื่อคงคอนเซ็ปของโครงการ คลาสสิก และ หรูหรา ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง เช่น Lobby ที่เป็นโถงกว้างขว้าง ตกแต่งในโทนสี ครีม น้ำตาล และทอง ให้อารมณ์ถึงความหรูหรา ทางโครงการได้ดีไซน์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยที่ชื่นชอบในสไตล์ Classic และ Luxury นอกจากนี้ในเรื่องการเดินทางก็สะดวกสบายเช่นกัน เพราะว่าตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้ขนส่งสาธารณะเพียงไม่กี่ก้าว อย่าง MRT เพชรบุรี เพียง 54 เมตร และ Airport Rail Link มักกะสัน เพียง 450 เมตรเท่านั้น โครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองและรายล้อมไปด้วยสถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง Ternimal 21 และเซ็นทรัล พระราม 9รายละเอียดของโครงการQ Asoke เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ควอลิตี้ เฮ้าส์ ตั้งอยู่บน 1638/1 ถนน เพชรบุรี แขวง มักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงสร้างของ คิว อโศก สร้างเสร็จในปี 2558 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 41 ชั้น และ รวมทั้งหมด 482 ยูนิต บนที่ดินขนาด 3 ไร่ 35 ตารางวา และที่จอดรถ 85% รวมจอดรถซ้อนคัน (410 คัน)ลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ ขนาด 30 ตารางเมตร-1 ห้องนอน ขนาด 37- 48 ตารางเมตร-2 ห้องนอน ขนาด 59 -69 ตารางเมตร-3 ห้องนอน ขนาด 89 -137 ตารางเมตร-เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 269 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ-ฟิตเนส-ซาวน่า-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ CCTV-ประตู Key Card-สวนหย่อม-ห้องสมุด-WIFI Internet LobbyการเดินทางQ Asoke เดินทางสะดวกเพียง 54 เมตร หรือประมาณ 2 นาที เดินจาก MRT เพชรบุรี และ ใช้บริการ Airport Rail Link มักกะสัน เพียง 450 เมตร ยังมีรถประจำทางที่วิ่งผ่านทั้งเส้นเพชรบุรีและเส้นอโศก โดยหากข้ามฝั่งไปถนนอโศก-ดินแดง จะมีป้ายรถเมล์ รถไฟฟ้ามหานคร อโศก ที่มีรถประจำทางสาย 136 หมอชิต, 185 อู่ประชาธิปัตย์ และ 206 โรงพยาบาลวิภาวดี นอกจากนี่ใช้บริการเรือโดยสารคลองแสนแสบเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทาง หรือถ้าหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 710 เมตร จากโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คิว อโศก

คอนโด คิว อโศก ( Q Asoke ) ตั้งอยู่ที่ 1638/4 เพชรบุรี แขวง มักกะสัน เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ คิว อโศก สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2558 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 41 ชั้น รวมทั้งหมด 482 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 1 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า สวน wifi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คิว อโศก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT เพชรบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ