ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซีล บาย แสนสิริ

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 3,700,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U656128S

ขายคอนโด ซีล บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ดื่มด่ำทุกความพิเศษที่มาพร้อมทำเลศักยภาพย่านเอกมัย โครงการที่ให้มากกว่าคำว่าธรรมดา เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจาก "ซีล บาย แสนสิริ" โครงการที่จะพาคุณไปสัมผัสกับชีวิตที่ไม่ธรรมดาใจกลางเมืองฟ้ามหานคร ด้วยการออกแบบอาคารที่มากถึง 3 อาคาร ทำให้ตัวคอนโดมีพื้นที่กว้างขวางและเกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ให้บริการพื้นที่ส่วนกลางบริเวณอาคาร A ไม่ว่าจะเป็น Lobby สนามเด็กเล่น ห้องประชุม Wifi และจุดไฮไลท์คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนดาดฟ้า นอกจากนี้ยังมีมุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยต้นไม้เมืองร้อนแลดูร่มรื่นสวยงาม เหมาะกับเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวแม้อยู่ใจกลางเมือง รายละเอียดโครงการ ซีล บาย แสนสิริ คอนโดมิเนียม High Rise จากเครือคุณภาพแสนสิริ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ 2 งาน 98 ตารางวา มีทั้งหมด 3 อาคาร รวมทั้งหมด 376 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ.2556ที่ตั้งโครงการ ซอย เอกมัย 12, ถนนสุขุมวิท 63, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110โครงการมีทั้งหมด 3 อาคารโดยแยกเป็นดังนี้ - อาคาร A : 7 ชั้น เป็นอาคารจอดรถ อาคารพาณิชย์ และพื้นที่ส่วนกลาง - อาคาร B : 14 ชั้น เป็นอาคารสำหรับพักอาศัย - อาคาร C : 17 ชั้น เป็นอาคารสำหรับพักอาศัยรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน (29-53 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (58-91 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - ฟิตเนส - ห้องซาวน่า + ห้องสตีม - สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - สนามเด็กเล่น - Wi-Fi - ห้องสมุด - ห้องประชุม - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Access - รถรับ-ส่งไปยัง BTS เอกมัยการเดินทางหากเดินทางโดย BTS เอกมัย เมื่อลงจากสถานีให้ใช้ทางออกหมายเลข 1 จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าซอยสุขุมวิท 63 ตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าซอยเอกมัย 12 ตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีล บาย แสนสิริ

คอนโด ซีล บาย แสนสิริ ( Ceil by Sansiri ) ตั้งอยู่ที่ ซอยเจริญใจ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ซีล บาย แสนสิริ สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2556 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 17 ชั้น รวมทั้งหมด 376 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 15 นาที จากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั้วโมง ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีล บาย แสนสิริ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ