ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน 1 ห้องนอน ใน มหาพฤฒาราม, ปทุมวัน ใกล้ MRT สามย่าน

ขายคอนโด ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน 1 ห้องนอน ใน มหาพฤฒาราม, ปทุมวัน ใกล้ MRT สามย่าน
มหาพฤฒาราม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในมหาพฤฒาราม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เทมโป ร่วมฤดี

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U30092S

ขายคอนโด เดอะ เทมโป ร่วมฤดี 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

แตกต่างอย่างลงตัวไปกับโครงการคุณภาพที่ The Tempo Ruamrudee (เดอะ เทมโป ร่วมฤดี) คอนโดมิเนียมสุดหรูใจกลางเมือง ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีการออกแบบที่เน้นความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานอย่างลงตัวเข้ากับการตกแต่งที่ทันสมัยแตกต่างจากรูปแบบเดิม ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการอยู่อาศัยที่สมดุลไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวเมือง ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มากมาย สวนหย่อมสุดร่มรื่น การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ตอบโจทย์ทุกความแตกต่างด้วยตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 3 ห้องนอน มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 30 ตารางเมตรเป็นต้นไป ซึ่งแต่ละยูนิตมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทันสมัยพร้อมเข้าอยู่อาศัย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลทองย่านใจกลางเมืองที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, ออลซีซั่นส์เพลส, สวนลุมพินี, ศาลท้าวมหาพรหม, ห้างแพลตินัม, โรงแรมคอนราด, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, อาร์ ซี อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรองรับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 600 เมตรเท่านั้น และยังอยู่ใกล้กับทางด่วนบางนา-ตราด วันนี้ เดอะ เทมโป ร่วมฤดี พร้อมแล้วที่จะต้อนรับคุณเข้ามาเป็นเจ้าของห้องกับโครงการคุณภาพบนทำเลทองที่ใครก็ต่างหมายปองในราคาที่คุณต้องว้าวข้อมูลโครงการเดอะ เทมโป ร่วมฤดี ตั้งอยู่เลขที่ 924/15 ซอยร่วมฤดี 1 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 79 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 2 งาน 40.50 ตารางวา เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2552 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท บิลท์ แลนด์รูปแบบและขนาดห้อง- สตูดิโอ- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 30 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า BTS บางนา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย ร่วมฤดีและขับตรงไปอีก 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยร่วมฤดี 1 แล้วขับไปอีกเพียง 140 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS เพลินจิต เมื่อคุณมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันออกไปยังถนนเพลินจิต ประมาณ 30 เมตร แล้วเลี้ยวขวาไปยังซอยร่วมฤดี เดินตรงไปอีก 120 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ซอย ร่วมฤดี และเดินต่อไป 300 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยร่วมฤดี 1 เดินตรงไปอีก 140 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เทมโป ร่วมฤดี

โครงการ เดอะ เทมโป ร่วมฤดี เป็นตึกสูง สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2552 ตั้งอยู่ในใจกลางของกรุงเทพฯ ในพื้นที่ที่สำคัญในซอยร่วมฤดี หลากหลายประเภทห้องพักให้เลือก ตั้งแต่ 1 ห้องนอนถึง 3 ห้องนอน สำหรับขายและให้เช่า ใช้เวลาเดินเพียงระยะสั้นๆ จากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต คอนโดตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้ง มีหลากหลายบาร์และร้านอาหารให้เลือก เริ่มต้นจากร้านอาหารเล็กๆข้างถนน จนถึงร้านอาหารในระดับสูง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เทมโป ร่วมฤดี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ