ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไอดีโอ คิว ราชเทวี 2 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ขายคอนโด ไอดีโอ คิว ราชเทวี 2 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
ถนนพญาไท, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,360,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในถนนพญาไท, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วิลล่า ราชเทวี

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาขาย: ฿ 9,200,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1629268S

ขายคอนโด วิลล่า ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อารีย์

สัมผัสและดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครได้ที่ Villa Rachatewi (วิลล่า ราชเทวี) โครงการคอนโดมิเนียมที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบาย และเชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยทำเลที่ตั้งที่รายล้อมไปด้วยตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น BTS ราชเทวี, BTS พญาไท, ARL พญาไท, ทางรถไฟสายตะวันออก, และท่าเรือสะพานหัวช้าง รวมไปถึงยังใกล้กับทางพิเศษศรีรัชและทางพิเศษเฉลิมมหานคร ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ, เทอร์มินัล 21, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นต้นVilla Rachatewi ถูกออกแบบมาในสไตล์ Minimalist ที่กำลังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในปัจจุบันด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่ายที่ "น้อย"แต่ "มาก" ภายในห้องพักถูกออกแบบการใช้งานออกเป็นสัดส่วน มีมุมนั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร มุมครัว ห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียงขนาดกว้างพร้อมวิวเมืองและวิวแนวรถไฟฟ้า มีขนาดห้องพักให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และมีความสูงมากถึง 44 ชั้น นอกจากนี้วิลล่า ราชเทวี ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ full option ที่จะสร้างประสบการณ์การพักผ่อนให้กับผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบไร้ขอบ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมพื้นที่พักผ่อนริมสระ แผนกต้อนรับ ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นข้อมูลโครงการVilla Rachatewi (วิลล่า ราชเทวี) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ตั้งอยู่ที่ถนนพญาไท เขตราชเทวี, กรุงเทพมหานคร ตัวโครงการแบ่งออกเป็น 2 อาคาร: อาคาร 1 สูง 44 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 596 ยูนิต และอาคาร 2 สูง 22 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 148 ยูนิต ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัท TCC Capital Land และได้สร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2551รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 53 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 85 ตร.ม.- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 164 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก- ฟิตเนส- ซาวน่า- ห้องอเนกประสงค์- ที่จอดรถ- เข้าออกอาคารด้วยระบบ Key Card- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ: หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ให้เดินออกจากสถานีแล้วเดินไปยังทิศเหนือด้วยระยะทางประมาณ 220 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากสยามพารากอน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนพระรามที่ 1 ประมาณ 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนพญาไท แล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร เมื่อถึงบริเวณสี่แยกพญาไทให้กลับรถ แล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า ราชเทวี

วิลล่า ราชเทวี (Villa Ratchatewi) ตั้งอยู่ที่ ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ วิลล่า ราชเทวี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย อาคารเดียว สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 70 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 8 นาที จาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด และคีย์การ์ด สระว่ายน้ำอินฟินิตี้และพื้นที่อาบแดด ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และที่จอดรถฟรี เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้าน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า ราชเทวี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ