ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช

ขายคอนโด ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,600,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เมโทรลักซ์ พระราม 4

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาขาย: ฿ 4,480,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U660264S

ขายคอนโด เมโทรลักซ์ พระราม 4 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่น่าหลงใหลไปกับคอนโดที่มีความหรูหราได้ที่ Metro Luxe Rama 4 โครงการคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ขนาดห้องสตูดิโอไปจนถึงขนาด 2 ห้องนอน ที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ สะท้อนรสนิยมอันหรูหราของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว เติมเต็มการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่สวนกลางที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับการอยู่อาศัยของชีวิตสังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้อันเขียวขจี ห้องออกกำลังพร้อมอุปกรณ์หลากหลายชนิด และพื้นที่สีเขียวรอบบริเวณโครงการที่ทำให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติท่ามกลางความเจริญของเมืองกรุง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ เมโทรลักซ์ พระราม 4 ยังตั้งอยู่ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ เกตเวย์เอกมัย, เทสโก้โลตัส พระราม 4, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ห่างออกไปเพียง 140 เมตรเท่านั้น นอกเหนือจากความพรั่งพร้อมของพื้นที่แล้ว โครงการแห่งนี้ยังมีตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางโดยรถส่วนตัวหรือการขนส่งมวลชนที่มีสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ซึ่งห่างออกไปจากตัวโครงการเพียงไม่กี่นาทีรองรับการเดินทางที่สะดวกสบายและมีความคล่องตัวข้อมูลโครงการMetro Luxe Rama 4 (เมโทรลักซ์ พระราม 4) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 478 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 4 ไร่ ตั้งอยู่ที่ซอย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2559รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ ขนาด 22.5-23.5 ตร.ม.1 ห้องนอน ขนาด 24.2-39.00 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาด 46.2-48.5 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมลิฟต์โดยสารร้านค้าที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนกล้วยน้ำไท ด้วยระยะทาง 64 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาที่ถนน กล้วยน้ำไท เดินทางต่อไปอีก 87 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ขับตรงต่อไป 750 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ขับตรงต่อไปอีก 75 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS เอกมัย เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี แล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยโครงการจะอยู่ห่างออกไป 1.7 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมโทรลักซ์ พระราม 4

 เมโทรลักซ์ พระราม 4 (Metro Luxe Rama 4) โครงการคอนโด ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตั้งอยู่  ถนนสาธารณประโยชน์ (ซอยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ) ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ภายในโครงการประกอบด้วย เนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ 77.90 ตร.วา 3 อาคาร 8 ชั้น 478 ยูนิต สตูดิโอ 22.5 - 23.5 ตร.ม. 1 ห้องนอน 24.2 - 39 ตร.ม. 2 ห้องนอน 46.2 - 48.5 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ โรงพยาบาลเทพธารินทร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมโทรลักซ์ พระราม 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,259 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ