ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS อ่อนนุช

ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS อ่อนนุช
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,090,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ฮิว สุขุมวิท

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
ขายคอนโด ฮิว สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1136760S

ขายคอนโด ฮิว สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

คอนโด ใกล้ BTS ปุณณวิถี  ติดถนนใหญ่สุขุมวิท พร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวเส้นสุขุมวิท สถานีปุณณวิถี 1 ห้องนอน 32 ตารางเมตร
เหมาะสำหรับ  - คนทำงาน ใช้รถไฟฟ้า สะดวกกับทุกการเดินทาง 
ทำเล 

ทำเล        สุขุมวิทเป็นถนนเส้นหลักที่เรียกได้ว่าเป็นไข่แดงของกรุงเทพ เป็นเส้นที่อุดมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกด้าน ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ห้าง ร้านอาหาร โรงหนัง ทางด่วน หรือรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายหลักของกรุงเทพ และเป็นสายแรกของประเทศ ก็คือรถไฟฟ้าสายสีเขียว เรียกได้ว่าสายสีเขียวเป็นเส้นเลือดใหญ่ของรถไฟฟ้าในไทย ไม่ว่าจะมีรถไฟฟ้าสายไหน ทุกสายล้วนแล้วแต่เป็นการนำทุกอย่างเข้ามาสู่สายสีเขียวทั้งนั้น โครงการเราตั้งอยู่ที่ตัวสถานีปุณณวิถี ซึ่งเรียกว่าเป็นสายสีเขียวช่วงต้น ไม่ไกลจากอ่อนนุช จึงเรียกว่าเป็นทำเลใจกลางเมืองอย่างแท้จริง    นอกจากรถไฟฟ้าแล้วนั้น ยังมีทางด่วนซอยสุขุมวิท 62 ซึ่งใกล้กับตัวโครงการมาก  ในทำเลนี้สิ่งที่หาได้ยากที่สุด คือทำเลติดถนนสุขุมวิท ซึ่งโครงการเราอยู่ติดถนนสุขุมวิท เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่สุดยอดในด้านทำเลสะดวกทุกการเดินทาง ใช้ชีวิตได้ในทุก Lifestyle อย่างแท้จริง  
Design    รูปแบบการวางส่วนกลางสระว่ายน้ำไว้ด้านบนของตึก รวมไปถึงการจัดวาง Layout ห้องของโครงการล้วนแล้วแต่ผ่านการคิดมาเป็นอย่างดี การวางสระว่ายน้ำไว้บนดาดฟ้าของอาคาร นอกจากจะมีต้นทุนการก่อสร้างที่สูงกว่า แต่สิ่งที่ลูกบ้านได้รับจะเป็นบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว มีลมพัดตลอดเวลา 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮิว สุขุมวิท

ฮิว สุขุมวิท (Hue Sukhumvit) ตั้งอยู่บนถนน ถนนสุขุมวิท 62/3 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ คอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดติดสถานี BTS ปุณณวิถี ออกแบบให้ครอบคลุมกับทุกมิติของการใช้ชีวิตตอบสนองชีวิตยุคใหม่ ออกแบบภายในเรียบง่าย ใช้งานสะดวกทุกฟังก์ชั่นชีวิตทันสมัยที่ไม่ห่างไกลธรรมชาติ สงบกับพื้นที่สีเขียว สบายตา สบายใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิว สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ