ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช – วงแหวน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง

ขายคอนโด ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช – วงแหวน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ลาดกระบัง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 1,340,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลาดกระบัง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอริส แอเวนิว

กรุงเทพ, ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ราคาขาย: ฿ 1,290,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U163762S

ขายคอนโด ไอริส แอเวนิว อาคาร 1 1 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง

ไอริส อเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ (IRIS Avenue Onnuch-Suvarnabhumi) : เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาและสร้างภายใต้ Iris Group ตัวของโครงการนั้น ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์สำหรับ ผู้ที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน กับการใช้ชีวิตที่วุ่นวายในเมืองกรุง ซึ่งอยากจะพักผ่อนท่ามกลางสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ ที่่แสนจะสบาย มีคุณภาพสังคมที่ดี และ อบอุ่นใจในการพักอาศัยที่ ไอริส อเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ (IRIS Avenue Onnuch-Suvarnabhumi) : เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาและสร้างภายใต้ Iris Group ตัวของโครงการนั้น ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์สำหรับ ผู้ที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน กับการใช้ชีวิตที่วุ่นวายในเมืองกรุง ซึ่งอยากจะพักผ่อนท่ามกลางสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ ที่่แสนจะสบาย มีคุณภาพสังคมที่ดี และ อบอุ่นใจในการพักอาศัยที่ ไอริส อเวนิว อ่อนนุช- สุวรรณภูมิ และด้วยการออกแบบโดยใช้แนวคิด Lobby Garden ให้บรรยากาศสวนจากภายนอก ได้ถ่ายทอดไปสู่ภายในของอาคาร จึงทำให้รู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่เสมือนจริง คอนโดมิเนียมถูกสร้างมาให้มีบรรยากาศที่ปลอดโปร่งสบาย และด้วยพื้นที่ที่เปิดโล่ง ยังเป็นโครงการ Low rise สภาพการอยู่อาศัยไม่หนาแน่น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่หลีกหนีความวุ่นวาย ความแออัด และผู้ที่ทำงานในย่านลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิ ดังนั้น ที่นี่ได้ตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับโครงการไอริส อเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ
รูปแบบโครงการ
เป็นคอนโดมิเนียม ที่มีความสูงอยู่ที่ 8 ชั้น 5 อาคาร ตัวโครงการจะมีจำนวนยูนิตพักอาศัย 1,179 ยูนิต และตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 13-0-12 ไร่ ซึ่งตัวอาคารที่ 1 จะอยู่ด้านหน้าสุดของโครงการ ใกล้ร้านค้าของโครงการ และใกล้ถนนใหญ่ และร้านสะดวกซื้อ อาคารที่ 2 จะมีพื้นที่เปิดโล่งอยู่ด้านหน้าอาคาร และใกล้สระว่ายน้ำ อาคารที่ 3 จะมีสระว่ายน้ำอยู่ด้านข้างของอาคาร อาคารที่ 4 จะมีพื้นที่เปิดโล่งที่ด้านหน้าอาคาร และใกล้สระว่ายน้ำ และอาคารที่ 5 จะมีพื้นที่เปิดโล่งหน้าอาคาร ใกล้สวนสาธารณะ ฟิตเนส และพื้นที่เปิดโล่ง ซึ่งแต่ละอาคารจะมีเอกลักษณ์และการออกแบบของตัวอาคารที่แตกต่างกันออกไป
ที่ตั้งของโครงการ
ไอริส อเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บน 224 ถนนลาดกระบัง แขวง ลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร และห่างจาก ARL ลาดกระบังโดยประมาณ 4.5 กิโลเมตร ซึ่งสามารถโดยสารแอร์พอร์ต ลิ้งก์ ไปยังสนามบินและไปในตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ซึ่งทำเลที่ตั้งของตัวโครงการนั้น รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่อผู้พักอาศัย ในการใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ตลาด, ร้านอาหาร, family mart และ ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ มอลล์ เป็นต้น ซึ่งภายในศูนย์การค้านี้จะมีทั้งธนาคาร ร้านอาหาร ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต สำหรับได้จับจ่ายใช้สอย ทำธุรกรรมต่าง ๆ หรือจะใช้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ก็ได้
สิ่งอำนวยความสะดวก
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโครงการจะมี สระว่ายน้ำที่สะอาดและปลอดภัยตามมาตรฐานสากล ที่ให้บริการแก่ผู้พักอาศัย อีกทั้ง ยังมีฟิตเนสที่เปิดให้บริการอย่างครบครัน มีความทันสมัย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ ซึ่งทางโครงการได้มีสวนไว้สำหรับให้ผู้อาศัย ได้นั่งชมบรรยากาศธรรมชาติรอบ ๆ คอนโดมิเนียมและพักผ่อนหย่อนใจ จากการทำงานที่เหนื่อยล้า นอกจากนี้
ระบบการรักษาความปลอดภัยของโครงการ ก็จะมี รปภ.รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด มีการใช้ระบบ คีย์การ์ด ในการเข้าออกอาคารที่พักอาศัย และสุดท้ายมีพื้นที่จอดรถกลางแจ้งรอบตัวอาคาร สามารถรองรับรถยนต์ได้ 30% ของที่พักอาศัย 1,179 ยูนิต แต่ละอาคารก็จะมีล็อบบี้ และมีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว
สถานที่ใกล้เคียง
ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ – 1.1 กิโลเมตร (ขับรถ 4 นาที)
เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส – 2.2 กิโลเมตร (ขับรถ 11 นาที)
เอเวียนวิลเลจ – 6.1 กิโลเมตร (ขับรถ 13 นาที)
Family mart (เดิน 1 นาที)
โรงเรียนอนุบาลพร้อม ระยะทางประมาณ 360 เมตร (เดิน 4 นาที)
โรงเรียนวังเด็กพัฒนา – 1.4 กิโลเมตร (ขับรถ 3 นาที)
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, ศูนย์การศึกษานอกสถาบัน – 3.1 กิโลเมตร (ขับรถ 10 นาที) โรงพยาบาลสิรินธร ซึ่งตั้งห่าง 1.7 กิโลเมตร จากคอนโดมิเนียมจะใช้เวลาขับรถประมาณ 4 นาที
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอริส แอเวนิว อาคาร 1

ไอริส แอเวนิว อาคาร 1 (IRIS Avenue Building 1) คอนโดมิเนียม เจ้าของโครงการโดย บริษัท ไอริสกรุ๊ป จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ภายในประกอบด้วย 5 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 1,179 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ประมาณ 13 ไร่ 12 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ล็อบบี้ สวนหย่อม ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียง ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น สนามบินสุวรรณภูม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอริส แอเวนิว อาคาร 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ