ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไอ คอนโด สุขาภิบาล 2 2 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม ใกล้ MRT สัมมากร

ขายคอนโด ไอ คอนโด สุขาภิบาล 2 2 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม ใกล้ MRT สัมมากร
คลองกุ่ม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,190,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองกุ่ม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ อินซิโอ้ เสรีไทย

กรุงเทพ, บึงกุ่ม, คลองกุ่ม
ราคาขาย: ฿ 2,100,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U163661S

ขายคอนโด อินซิโอ้ เสรีไทย 1 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม ใกล้ MRT คลองบ้านม้า

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่กับคอนโดมิเนียม Low Rise อย่าง Incio Serithai คอนโดบนทำเลที่มีความโดดเด่นใจกลางความสะดวกสบาย สามารถเชื่อมถนนสายหลัก และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงเพียงไม่กี่นาที อาทิ ตลาดโชคชัย 4, เดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง, โรงพยาบาลเวชธานี, และสวนเสรีไทย เป็นต้น ทั้งนี้โครงการ Incio Serithai ไม่เพียงแต่รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายภายนอกเท่านั้น ภายในโครงการยังได้รับการจัดสรรและออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้บริการอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โซนสวนหย่อม ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รวมไปถึงยังมีการนำเสนอรูปแบบห้องพักที่หลากหลายอีกด้วย ทั้งนี้นับได้ว่าโครงการ Incio Serithai แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ให้มากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย เพราะเป็นโครงการที่มอบความเพียบพร้อมให้คุณรอบด้าน รายละเอียดโครงการIncio Serithai (อินซิโอ้ เสรีไทย) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ถูกพัฒนาภายใต้ Hihero Company Limited ตั้งอยู่ที่ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร โครงการ อินซิโอ้ เสรีไทย สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 โดยคอนโดมิเนียมนี้มีจำนวน 6 อาคาร สูง 8 ชั้น และมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 508 ยูนิตลักษณะและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 37-39 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนหย่อม- ประตูคีย์การ์ด- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ ARL หัวหมาก เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว สามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการได้ โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทาง 14 นาที - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางบนสะพานยกระดับ ถนนลาดพร้าว โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 950 เมตร จากนั้นขับรถต่อไปถนนเสรีไทย (หมายเลข 3278) ประมาณ 1.6 กิโลเมตร และกลับรถ ขับตรงไปอีก 30 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อินซิโอ้ เสรีไทย

อินซิโอ้ เสรีไทย (Incio Condo) คอนโดมิเนียมเจ้าของโครงการโดย บริษัท ไฮฮีโร่ จำกัด ตั้งอยู่ ตำบลคลองกุ่ม อำเภอบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ภายในประกอบด้วย พื้นที่ใช้สอย 22.5 ตารางเมตร - 65.5 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ 6 ไร่ 0 งาน 51 ตารางวา สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนสาธารณสุข ที่จอดรถ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ร้านค้า สวนพักผ่อน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญอื่นๆ อาทิ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง, เดอะมอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อินซิโอ้ เสรีไทย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บึงกุ่ม, คลองกุ่ม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ