ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 13 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

ขายคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 13 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ โฮล์ม เอกมัย 22

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ขายคอนโด โฮล์ม เอกมัย 22 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U406335S

ขายคอนโด โฮล์ม เอกมัย 22 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

โฮล์ม เอกมัย 22 (HOLME Ekkamai 22) คอนโดมิเนียมคุณภาพ ตั้งอยู่ท่ามกลางความไม่หยุดนิ่งในใจกลางเมือง ที่นี่จะทำให้คุณได้พบกับความสุขสงบ ทั้งยังได้ผ่อนคลายกับความเป็นส่วนตัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยร่มเงาจากธรรมชาติ บนพื้นที่แห่งความสุขที่จะทำให้คุณเรียกที่นี่ได้อย่างเต็มปากว่า ‘บ้าน’ โครงการเน้นการออกแบบให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นที่สะดวกสบาย จากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง เพดานสูง พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ ที่ออกแบบมาอย่างใส่ใจ ให้คุณได้รู้สึกเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียว โฮล์ม เอกมัย 22 อยู่ในโลเคชั่นใจกลางเมืองที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกช่วงเวลาตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกนานาชนิด จากโรงเรียน ร้านค้า ร้านอาหารและร้านกาแฟยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนทอสี, ดองกิ มอลล์, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, โรงเรียนนานาชาติ แอ๊ดแวนตีส กรุงเทพ, และเดอะ คอมมอนส์ เป็นต้น นอกจากนั้นยังเชื่อมต่อการเดินทางทั้งฝั่งถนนสุขุมวิทและเพชรบุรี พร้อมด้วยรถไฟฟ้า BTS เอกมัย และทางด่วนที่ห่างออกไปเพียงไม่กี่กิโลเมตร ที่นี่พร้อมเติมเต็มทุกการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ รายละเอียดโครงการ โฮล์ม เอกมัย 22 ตั้งอยู่ที่ 68/16 ซอยปรีดี พนมยงค์ 41 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 90 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เอส เอ ฟิวเจอร์ พร็อพเพอร์ตี้ มีแพลนก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2565 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 33.75 – 42.5 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 60.5 – 77.25 ตร.ม. - ดูเพล็กซ์ ขนาด 66.75 – 101 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ - ฟิตเนส - ห้องซาวน่า และห้องสตรีม - สวนดาดฟ้า - ห้องประชุม - ห้องสมุด - มุมเด็กเล่น - Co-working space - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ บริการรถ Shuttle bus การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS เอกมัย เมื่อลงจากสถานีให้ต่อการเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ไปยังโครงการ ซึ่งจากสถานีจะใช้เวลาเดินทางไปยังโครงการประมาณ 2.6 กิโลเมตร - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกเอกมัยเหนือ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ตรงไปประมาณ 170 เมตร จากนั้นจะเข้าสู่ถนนเอกมัย/สุขุมวิท ซอย 63 ขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยเอกมัย 22 ขับตรงต่อไป 250 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยปรีดี พนมยงค์ 41 ขับตรงต่ออีก 250 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง และขับตรงต่อไป 220 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โฮล์ม เอกมัย 22

โฮล์ม เอกมัย 22 (HOLME Ekkamai 22) คอนโดมิเนียมคุณภาพ ตั้งอยู่ท่ามกลางความไม่หยุดนิ่งในใจกลางเมือง ที่นี่จะทำให้คุณได้พบกับความสุขสงบ ทั้งยังได้ผ่อนคลายกับความเป็นส่วนตัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยร่มเงาจากธรรมชาติ บนพื้นที่แห่งความสุขที่จะทำให้คุณเรียกที่นี่ได้อย่างเต็มปากว่า ‘บ้าน’ โครงการเน้นการออกแบบให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นที่สะดวกสบาย จากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง เพดานสูง พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ ที่ออกแบบมาอย่างใส่ใจ ให้คุณได้รู้สึกเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียว โฮล์ม เอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โฮล์ม เอกมัย 22
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,646 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ