ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 13 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

ขายคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 13 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 19,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ 15 สุขุมวิท เรสซิเด็นซ์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายคอนโด 15 สุขุมวิท เรสซิเด็นท์ 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U641468S

ขายคอนโด 15 สุขุมวิท เรสซิเด็นท์ 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

คอนโดหรูใจกลางสุขุมวิท ที่มาพร้อมกับความสะดวกในการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา เพียง 400 เมตร ให้ทุกวันของคุณเต็มไปด้วยความสุข ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้คุณได้มากกว่าที่ 15 Sukhumvit Residences ราคาเริ่มต้นเพียง 5.2 ล้านบาทที่ตั้งโครงการสุขุมวิทซอย 13 (ซอยแสงจันทร์) และสุขุมวิทซอย 15 (ซอยร่วมใจ) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯรายละเอียดโครงการ15 Sukhumvit Residences ถูกพัฒนาโดยบริษัท Crown Development บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ 3 งาน 73 ตารางวา เป็นอาคาร High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 25 ชั้น จำนวน 514 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี 2556 โครงการนี้เป็นโครงการคอนโดสูง 25 ชั้น ตัวอาคารเป็นตึกเก่าของโรงแรม Ambassador ซึ่งทางบริษัท Crown Development ได้นำมารีโนเวทใหม่ โดยใช้ตัวโครงสร้างอาคารเดิม มาปรับปรุงระบบใหม่ทั้งหมด ได้จัดสรรพื้นที่ และจัดสรรส่วนกลางทุกอย่างมาให้ลูกบ้านได้ใช้ในระดับที่น่าประทับใจ สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดถูกจัดวางไว้ในฝั่งทิศเหนือ และทิศตะวันออก เพื่อดึงเอาวิวส่วนกลางมาให้ลูกบ้านได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน โดยมีคลับเฮาส์พร้อมด้วยห้องสมุดอยู่ที่ชั้น 7 ห้องออกกำลังกายอยู่บริเวณชั้น 8 และสระว่ายน้ำลอยฟ้าอยู่บริเวณชั้น 9 ห้องของโครงการมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโอถึง 3 ห้องนอน ผนังห้องก่อด้วยอิฐมอญฉาบปูนและทาสี บริเวณพื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ ความสูงของเพดานจรดพื้นห้องอยู่ที่ 2.6 เมตร ประตูใช้ไม้จริงปิดผิว พร้อมเดินเส้นสีเงินสองเส้นตามแนวขวางตัดกับแนวตั้ง พร้อมด้วยมือจับประตูแบบเขาควายมีให้ทุกยูนิตจุดเด่นโครงการ15 Sukhumvit Residences ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในการเดินทางห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ BTS นานา เพียง 400 เมตร หรือใช้เวลาเดินประมาณ 7 นาที สามารถเข้า-ออก คอนโดได้ 2 เส้นทาง ทั้งซอยสุขุมวิท 13 และซอยสุขุมวิท 15 รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เทอร์มินัล 21, Times Square, Ocean Tower 2, โรงเรียนนานาชาตินิสท์, โรงเรียนเซนต์ดอมินิก และอีกหลากหลายร้านค้าในบริเวณรอบ ๆ คอนโดขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาด 23-28 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 34-69 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 65- 97 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 110-197 ตารางเมตร- เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 340-560 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ลิฟท์- ที่จอดรถ - สวนหย่อม - ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- ห้องซาวน่า - คลับเฮาส์ฟรี WIFI - สนามเด็กเล่น พื้นที่สำหรับเด็ก - ร้านค้าในโครงการ- CCTV- การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวการเดินทางไปยังโครงการสามารถเข้าออกได้สองเส้นทาง ได้แก่ ซอยสุขุมวิท 13 และซอยสุขุมวิท 15 (ซอยหลัก) โดยจะเริ่มเดินทางจากถนนสุขุมวิท ผ่านหน้าสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา ขับตรงไปเรื่อย ๆ และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 15 สังเกตด้านซ้ายมือตรงปากซอยสุขุมวิท 15 จะมีโรงแรม S 15 สุขุมวิท จากนั้นขับตรงไปอีก ประมาณ 350 เมตร ก็จะถึงโครงการ 15 Sukhumvit Residences
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 15 สุขุมวิท เรสซิเด็นท์

คอนโด 15 สุขุมวิท เรสซิเด็นท์ ( 15 Sukhumvit Residences ) ตั้งอยู่ซอย แสงจันทร์ คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ15 สุขุมวิท เรสซิเด็นท์ ดำเนินการสร้างแล้วเสร็จในปี 2556 คอนโดนี้ อาคารสูง 25 ชั้น รวมทั้งหมด 514 ยูนิต สะดวกสบายด้วยสามารถเดินทางจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS นานาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น 15 สุขุมวิท เรสซิเด็นท์ยังใกล้กับสถานที่ต่างๆ ที่จะทำให้คุณนั้นได้รับความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต แหล่งช้อปปิ้ง หรือจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือผู้ที่ชื่นชอบการสั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 15 สุขุมวิท เรสซิเด็นท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,205 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ