ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 13 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

ขายคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 13 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 21,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 23,500,000
ขายคอนโด เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1169100S

ขายคอนโด เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

สัมผัสมิติใหม่ของการพักอาศัยกับ The Bangkok Thonglor (เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม บนทำเลทอง สุขุมวิท 55 ถนนที่ไม่เคยหลับใหล รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร สถานศึกษา แหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง สีสันยามค่ำคืน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 450 เมตร จาก BTS ทองหล่อ เชื่อมต่อถนนเส้นหลัก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช และรามอินทรา-อาจณรงค์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น สระว่ายน้ำ วิวพาโนรามา ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพเมืองกรุง ออนเซ็นชั้นดาดฟ้าแยกชาย-หญิง สกายฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย การออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างชาญฉลาด ด้วยการนำเอาเสน่ห์ของสไตล์ Modern luxury มาผสมผสานสไตล์ Classic ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวอาคารที่เหนือกาลเวลา ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหรา ทำให้ได้มาซึ่งอาคารที่มีรูปทรง Crystal ใช้กระจกในการตกแต่งเกือบทั้งหมด ตอบโจทย์ชีวิตที่ล้ำสมัย ด้วยอุปกรณ์ที่รองรับหลากหลายฟังก์ชัน ด้วยการนำระบบ Home Automation มาใช้สั่งการเปิดปิดไฟ ผ้าม่าน ดิจิตอลดอร์ล็อค รวมถึงควบคุมอุณหภูมิภายในห้องผ่าน Smart Phone เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ที่สุดของการอยู่อาศัย จุดเด่นของโครงการส่วนกลางของโครงการที่มีถึง 3 ชั้นและจัดไว้ชั้นบนสุดของอาคารพื้นที่สีเขียวขนาด 800 ตร.ม. ที่จัดไว้เพื่อให้ความร่มรื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติได้ตลอดเวลา ถึงแม้จะอยู่ใจกลางกรุงเทพ ข้อมูลโครงการThe Bangkok Thonglo ตั้งอยู่บนซอยทองหล่อ 1 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 31 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 148 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ได้รับการพัฒนาโดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2562รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 53 – 63 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 82 – 94 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ห้องประชุมห้องอ่านหนังสือ ห้องอเนกประสงค์สกายฟิตเนสออนเซ็นชั้นดาดฟ้าแยกชาย / หญิงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงลิฟต์โดยสาร 3 ตัว / ลิฟต์บริการ 1 ตัวที่จอดรถ 120% (Automatic Parking)สระว่ายน้ำระบบเกลือ บนดาดฟ้าวิวพาโนรามา 360 องศาสวนหย่อมลอยฟ้า / พื้นที่สีเขียว ทั้งหมดประมาณ 800 ตร.ม.ข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า ให้ลงที่สถานี BTS ทองหล่อ ออกจากสถานีให้มุ่งหน้าไปทางทิศ ตะวันออก ไปตาม ซอย ทองหล่อ 1 เดินตรงไปเพียง 18 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 55 เดินต่อไปในระยะทางประมาณ 350 เมตร และให้เลี้ยวขวา ที่แยก ทองหล่อ เพื่อเข้าสู่ สุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) เพียง 100 เมตร จะพอกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ

The Bangkok Thonglorทำเลที่ตั้งโครงการ สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110จำนวนห้องทั้งหมด 148 ยูนิตจำนวน 1 อาคาร 31 ชั้นอาคาร A 31 ชั้น 148 ยูนิตพื้นที่ใช้สอย 53 - 94 ตารางเมตรที่จอดรถ 120%ที่บางที่...บอกคุณค่าได้ไม่รู้จบ คอนโดบนทองหล่อที่เป็นถนนสายทองคำที่มีความเจริญรุ่งเรืองและทวีมูลค่าเสมอมา การออกแบบจึงได้แรงบันดาลใจจากอัญมณีอันทรงคุณค่าที่จะมาเติมเต็มถนนสายนี้การออกแบบส่วนกลาง 3 ชั้นบนสุดเสมือน penthouse ของลูกบ้านทุกคนที่สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางนี้เพื่อการผ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ