ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 12,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แอบโซลูท ทวินแซนด์ 2

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 11,400,000
ขายคอนโด อัพโซลูท ทวิน แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1698704S

ขายคอนโด อัพโซลูท ทวิน แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ค้นพบนิยามใหม่แห่งการพักผ่อนไปกับ "Absolute Twin Sands II (แอบโซลูท ทวิน แซนด์ เฟส 2)" คอนโดมิเนียมสไตล์ลักซ์ชัวรี่รีสอร์ท ที่จะเปิดประสบการณ์การพักอาศัยอย่างเหนือระดับบนเกาะภูเก็ต เกาะสวรรค์แห่งท้องทะเลอันดามัน ที่ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งธรรมชาติอันเงียบสงบ ท่ามกลางป่าไม้อันเขียวชอุ่ม ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแห่งชายฝั่งทะเลและหาดทรายสีขาวนวลเนียน ของหาดพาราไดซ์ และ หาดฟรีดอม ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม พร้อมเติมเต็มสีสันการใช้ชีวิตไปกับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก อย่าง หาดป่าตองและซอยบางลา อีกทั้งโครงการยังแวดล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า และ ร้านอาหารมากมาย ที่จะมอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้คุณ
พร้อมกันนี้คุณสามารถผ่อนคลายควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพ โดยทางโครงการได้นำเสนอโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น 360° Wellness Spa รวมไปถึง โปรแกรมดีท็อกซ์ และโภชนาการ ที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายจากภายในสู่ภายนอก ยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยห้องพักขนาดใหญ่ ตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์ร่วมสมัย ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน นอกจากนี้ภายในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างเหนือความคาดหมาย ไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หรือจะลิ้มรสมื้ออาหารชั้นเลิศทั้งไทยและนานาชาติสุดหรู ไปกับห้องอาหารภายในโครงการ บอกได้เลยว่า "แอบโซลูท ทวิน แซนด์ เฟส 2" คือโครงการที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดประทับใจของคุณอย่างไร้ที่ติ รายละเอียดโครงการAbsolute Twin Sands II (แอบโซลูท ทวิน แซนด์ เฟส 2) ตั้งอยู่บน 97 ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ด้วยความสูง 5 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 52 ยูนิต เป็นโครงการพัฒนาภายใต้ Absolute World Group โครงการสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2558ประเภทห้อง- สตูดิโอ มีขนาดพื้นที่ 51 - 55 ตรม.- 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 74 - 121 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV- สปา- ห้องสตีมและซาวน่า- ร้านอาหารภายในโครงการ- สนามเด็กเล่นในร่ม- แผนกต้อนรับ- ลานจอดรถ- การจัดการโรงแรม- ฟิตเนส- บาร์ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นบนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ผ่านบริเวณหน้าห้างจังซีลอน จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทวีวงศ์ ขับต่อไปอีกประมาณ 2.3 กิโลเมตร เพื่อเข้าสู่ถนนหมื่นเงิน อีกประมาณ 850 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัพโซลูท ทวิน แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ค้นพบนิยามใหม่แห่งการพักผ่อนไปกับ "Absolute Twin Sands II (แอบโซลูท ทวิน แซนด์ เฟส 2)" คอนโดมิเนียมสไตล์ลักซ์ชัวรี่รีสอร์ท ที่จะเปิดประสบการณ์การพักอาศัยอย่างเหนือระดับบนเกาะภูเก็ต เกาะสวรรค์แห่งท้องทะเลอันดามัน ที่ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งธรรมชาติอันเงียบสงบ ท่ามกลางป่าไม้อันเขียวชอุ่ม ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแห่งชายฝั่งทะเลและหาดทรายสีขาวนวลเนียน ของหาดพาราไดซ์ และ หาดฟรีดอม ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม พร้อมเติมเต็มสีสันการใช้ชีวิตไปกับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก อย่าง หาดป่าตองและซอยบางลา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัพโซลูท ทวิน แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,913 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ