ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,997,600

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ไอคอน พาร์ค

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 10,900,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ ไอคอน พาร์ค 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1395602S

ขายอพาร์ทเม้นท์ ไอคอน พาร์ค 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Icon Park ไอคอน พาร์ค หลีกหนีความวุ่นวายจากตัวเมืองภูเก็ต และความพลุกพล่านของผู้คนของพื้นที่หาดป่าตอง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่มีความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของภูเขา ติดชายหาดที่มีชื่อเสียง อย่างหาดกมลาอันเลื่องชื่อในเรื่องความสวยงามและเงียบสงบ การเดินทางสะดวก ใกล้หาดป่าตอง หาดสุรินทร์ และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง ทำเลที่ตั้งยังเป็นที่ที่มีความเจริญ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น ร้านค้าร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้ออีกมากมายการออกแบบตัวตึกที่มีความโดดเด่น ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ห้องดูเพล็กซ์มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน เติมเต็มบรรยากาศการพักผ่อนด้วยหน้าต่างบานใหญ่ ที่จะทำให้คุณมองเห็นวิวที่สวยงามของธรรมชาติได้อย่างชัดเจน เพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีความหลากหลายข้อมูลโครงการโครงการ ไอคอน พาร์ค ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่หมู่ 4 ถนนกมลา ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโดย บริษัท Perfect Property Development บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ เป็นคอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น มี 4 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 92 ยูนิต สร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้องห้องดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน แบบ A พื้นที่ใช้สอยขนาด 137.70 ตร.ม.ห้องดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน แบบ B พื้นที่ใช้สอยขนาด 113.65 ตร.ม.1 ห้องนอน แบบ แบบ C พื้นที่ใช้สอยขนาด 87.30 ตร.ม.2 ห้องนอน แบบ C พื้นที่ใช้สอยขนาด 87.30 ตร.ม.1 ห้องนอน แบบ D พื้นที่ใช้สอยขนาด 67.85 ตร.ม.สตูดิโอ แบบ E พื้นที่ใช้สอยขนาด 44.94 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำพร้อมด้วยจากุชชี่และลานอาบแดดศูนย์ออกกำลังกายสปาและซาวน่าสถานที่ช้อปปิ้งร้านกาแฟระบบคีย์การ์ดการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และCCTVลิฟต์โดยสารการเดินทางเริ่มต้นจากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับมุ่งหน้าไปทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทางไปหาดป่าตอง ขับไปประมาณ 2 กิโลเมตร จะพบโครงการ ไอคอน พาร์ค อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอคอน พาร์ค

Icon Park ไอคอน พาร์ค หลีกหนีความวุ่นวายจากตัวเมืองภูเก็ต และความพลุกพล่านของผู้คนของพื้นที่หาดป่าตอง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่มีความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของภูเขา ติดชายหาดที่มีชื่อเสียง อย่างหาดกมลาอันเลื่องชื่อในเรื่องความสวยงามและเงียบสงบ การเดินทางสะดวก ใกล้หาดป่าตอง หาดสุรินทร์ และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง ทำเลที่ตั้งยังเป็นที่ที่มีความเจริญ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น ร้านค้าร้านอา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอคอน พาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ