ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 17,231,500

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ กมลา เนเจอร์

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 17,512,000
ขายคอนโด กมลา เนเจอร์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U19479S

ขายคอนโด กมลา เนเจอร์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Kamala Nature (กมลา เนเจอร์) ที่สุดแห่งโครงการมิกซ์ยูสที่มีทั้งคอนโดและทาวน์เฮาส์ในที่แห่งเดียวกัน ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น ระบบบริหารจัดการในสไตล์โรงแรม สระว่ายน้ำ แผนกต้อนรับ / ล็อบบี้ ทะเลสาบที่สวยงาม และที่จอดรถ เป็นต้นกมลา เนเจอร์ ตั้งอยู่ในทำสุดยอดเยี่ยมบนเขากมลา ที่มีบรรยากาศอันแสนอบอุ่นจากอ้อมกอดของธรรมชาติ แต่ก็ยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ชายหาด และสถานบันเทิงยามค่ำคืนอีกมากมาย ใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาทีเท่านั้น ถึงหาดกมลา อีกทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียงแค่ 10 นาที และไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต ที่ห่างออกไปเพียง 30 นาทีเท่านั้น หากเดินทางโดยรถยนต์ กมลา เนเจอร์ คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับประสบการณ์ในการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวข้อมูลโครงการกมลา เนเจอร์ ตั้งอยู่ที่ถนนนาคาใน ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 3 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 12 ยูนิต ทาวน์เฮ้าส์ จำนวน 8 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2556รูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 90 - 185 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 89 - 250 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 318 ตารางเมตรรูปแบบห้องทาวน์เฮ้าส์ - 2 ห้องนอน ขนาด 198 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 115ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ระบบการจัดการแบบโรงแรม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าภูเก็ตแฟนตาชี ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตามถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/4233) ประมาณ 1.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับไปอีก 800 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปอีกประมาณ 130 เมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กมลา เนเจอร์

Kamala Nature (กมลา เนเจอร์) ที่สุดแห่งโครงการมิกซ์ยูสที่มีทั้งคอนโดและทาวน์เฮาส์ในที่แห่งเดียวกัน ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น ระบบบริหารจัดการในสไตล์โรงแรม สระว่ายน้ำ แผนกต้อนรับ / ล็อบบี้ ทะเลสาบที่สวยงาม และที่จอดรถ เป็นต้นกมลา เนเจอร์ ตั้งอยู่ในทำสุดยอดเยี่ยมบนเขากมลา ที่มีบรรยากาศอันแสนอบอุ่นจากอ้อมกอดของธรรมชาติ แต่ก็ยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ชายหาด และสถานบันเทิงยามค่ำคืนอีกม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กมลา เนเจอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ