ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แซฟวี่ อารีย์ 4

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 6,272,700
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U666750S

ขายคอนโด แซฟวี่ อารีย์ 4 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

แซฟวี่ อารีย์ 4 (SAVVI Ari 4) คอนโดโครงการใหม่ล่าสุดจาก The Urban Property ให้คุณดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์ภายในย่านที่มีเอกลักษณ์ มอบความเอ็กคลูซีฟอย่างมีระดับด้วยห้องพักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวในจำนวนจำกัดเพียง 39 ยูนิต เพื่อเป็นทางเลือกที่พิเศษที่สุดให้แก่คุณและครอบครัว จากตัวเลือกห้องที่นำเสนอหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และห้องดูเพล็กซ์ ด้วยขนาดเริ่มต้นที่ 35.31-125 ตารางเมตร พร้อมสร้างพื้นที่ที่แสนสนุกกับ Lifestyle ที่ไม่รู้จบ จากพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ล็อบบี้แบบ Double Volume เน้นการออกแบบที่ทันสมัย และสามารถรองรับแขกที่มาเยือนและผู้อยู่อาศัยซึ่งเชื่อมต่อไปยังห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ตลอดจนบริการสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool และพื้นที่ Co-working Space เพื่อการพักผ่อน นั่งชิล หรือทำงานในบรรยากาศที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น แซฟวี่ อารีย์ 4 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านอารีย์ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่รอบด้าน และเพิ่มทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย BTS อารีย์ ที่ห่างจากตัวโครงการเพียง 800 เมตร แซฟวี่ อารีย์ 4 พร้อมให้คุณได้ค้นพบกับสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตได้แล้ววันนี้ รายละเอียดโครงการ แซฟวี่ อารีย์ 4 ตั้งอยู่ที่ 23 ซอยพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 39 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท The Urban Property สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2563 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 35.31-39 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 62-76.90 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 98.50-125 ตารางเมตร - ดูเพล็กซ์ ขนาด 99.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - Co-working Space - บริการรถรับส่งสถานีบีทีเอส - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS อารีย์ เมื่อลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนพหลโยธิน ประมาณ 30 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 7 เดินตรงไป 350 เมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ เดินตรงต่อไปอีก 350 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยกิ่งชำอำนาญอักษร เดินตรงไปอีก 100 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ พหลโยธิน ซอย 9 ขับตรงต่อไปอีก 170 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยกิ่งชำนาญอักษร ขับตรงต่อไป 350 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แซฟวี่ อารีย์ 4

SAVVI ARI4 ตั้งอยู่ในซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ หรือ ซอยชำนาญอักษร ที่สามารถเดินทางเข้าออกได้จากทั้งซอยพหลโยธิน 7, 9 และ 11 เชื่อมต่อ สู่การเดินทางไปยังถนนสายหลักต่างๆ ทั้งถนนพหลโยธิน ถนนพระราม 6 ถนนวิภาวดี และถนนประดิพัทธ์ สะดวกกับทางเลือกมากมายของการ เดินทางไปยังจุดมุ่งหมายต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้สะดวกหลาย รูปแบบ ทั้ง BTS ทางด่วน และโทลล์เวย์ทำให้นับวันย่านอารีย์ยิ่งพัฒนา ขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่อารีย์ยังคงเป็น "ย่านที่สามารถเดินเท้าได้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แซฟวี่ อารีย์ 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,628 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ