ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 1,990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ รอยัล เพลส

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 1,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1752744S

ขายคอนโด เดอะ รอยัล เพลส คอนโดมิเนียม ใน กะทู้, กะทู้

Royal Place (รอยัล เพลส) คอนโดมิเนียมสไตล์บูติก ที่เน้นการออกแบบสถาปัตยกรรมให้มีสวยงามทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดดเด่นในเรื่องของขนาดและการดีไซน์ห้องพักที่เสนอขายถึง 2 แบบ คือ 1-2 ห้องนอน ซึ่งลูกค้าสามารถออกแบบด้วยการปรับเปลี่ยนที่กั้นฉากหรืออุปกรณ์ตกแต่งได้ด้วยตนเอง ส่วนเฟอร์นิเจอร์ทุกห้องจะได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมตกแต่งอย่างดีเยี่ยม ประกอบด้วย ตู้เสื้อผ้า โซฟา เตียง กระจกแต่งตัว ตู้ครัว ซิงค์ล้างจาน ชุดสุขภัณฑ์ห้องน้ำ อุปกรณ์ในส่วนการรับประทานอาหาร และเครื่องปรับอากาศ เป็นต้นรอยัล เพลส ตั้งอยู่ท่ามกลางความสะดวกสบายที่อยู่รอบด้านในใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง และอื่น ๆ อีกมากมายในระยะเพียงไม่กี่นาที่ เช่น เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ตลาดนัดชิลล์วา โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต เป็นต้น โครงการรอยัล เพลส คือโครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตสุดทันสมัย รอคอยที่จะต้อนรับและพร้อมที่จะให้คุณได้มาสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการรอยัล เพลส ตั้งอยู่ที่หมู่ 1 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 478 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2555 ได้รับการพัฒนาโดย V.S. Groupรูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27 - 35 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 - 90 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สโมสร - ฟิตเนส - ร้านอาหาร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากแยกบางคู(บายพาส) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 (หมายเลข 4024) ประมาณ 5.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเล็กน้อยเพื่อวิ่งบนถนนเดิมอีก 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่ทางแยกสามกองเข้าสู่ถนนพระภูเก็ตแก้ว 2.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีก 300 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รอยัล เพลส คอนโดมิเนียม

เดอะ รอยัล เพลส คอนโดมิเนียม ( The Royal Place Condominium ) คอนโดมิเนียม หรู ตั้งอยู่ใจกลางภูเก็ต บนทำเลศักยภาพ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางสู่ย่านธุรกิจ ศูนย์กลางห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เช่น ร้านดิวตี้ ฟรี (คิงพาวเวอร์) และห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ห่างจากโครงการประมาณ 700 เมตร ทั้งนี้เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย ภายในโครงการประกอบด้วย 3 โครงการ (3 ทาวเวอร์) ได้แก่ เดอะ รอยัล เพลส โครงการ 1 (ทาวเวอร์ 1), เดอะ รอยัล เพลส โครงการ 2 (ทาวเวอร์ 2) และเดอะ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รอยัล เพลส คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ