ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด กะตะโอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด กะตะโอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,600,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เพิร์ล คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายคอนโด เพิร์ล คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U80862S

ขายคอนโด เพิร์ล คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Pearl Condominiumคอนโดมิเนียมดีไซน์ทันสมัย ตั้งอยู่บนพื้นที่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต ใกล้หาดราไวย์เพียง 5 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หาดในหาน, ท่าเทียบเรือฉลอง, วัดฉลอง, และโรงพยาบาลฉลอง เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ภายในโครงการยังใส่ใจรายละเอียดด้วยการดีไซน์ให้ทุกพื้นที่ใช้สอยในห้องสามารถใช้งานได้จริง และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งประกอบไปด้วยห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และระเบียงห้องที่ออกแบบให้ทุกห้องได้ชื่นชมกับวิวภูเขาและวิวทะเลอันดามันที่สวยงามได้อย่างตระการตา อีกทั้งยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพแห่งการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ สปา ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่พร้อมรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุดกับโครงการ "Pearl Condominium"ข้อมูลโครงการ Pearl Condominium ตั้งอยู่ที่ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 79 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2562 ประเภทห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 35 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 255 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- สปา- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด ข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดราไวย์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาหลังสี่แยกเทศบาลตำบลราไวย์ (ทางด้านซ้าย) ระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยสวนวัดเป็นระยะทางประมาณ 280 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาแล้วขับตรงไป จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางฝั่งซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพิร์ล คอนโดมิเนียม

Pearl Condominiumคอนโดมิเนียมดีไซน์ทันสมัย ตั้งอยู่บนพื้นที่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต ใกล้หาดราไวย์เพียง 5 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หาดในหาน, ท่าเทียบเรือฉลอง, วัดฉลอง, และโรงพยาบาลฉลอง เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ภายในโครงการยังใส่ใจรายละเอียดด้วยการดีไซน์ให้ทุกพื้นที่ใช้สอยในห้องสามารถใช้งานได้จริง และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งประกอบไปด้วยห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และระเบียงห้องที่ออกแบบให้ทุกห้องได้ชื่นชมกับวิวภูเขาและวิวทะ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพิร์ล คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ