ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,344,500

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 3

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
ขายคอนโด นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 3 2 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1700538S

ขายคอนโด นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 3 2 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

นูน วิลเลจ ทาวเวอร์ 3 เป็นโครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูที่ตั้งอยู่ในเมืองภูเก็ตที่มีชีวิตชีวา โดยเฉพาะในย่านฉลองที่มีเสน่ห์ ด้วยการออกแบบร่วมสมัยและการก่อสร้างคุณภาพสูง หอคอยแห่งนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของชีวิตสมัยใหม่ในภูเก็ต
การพัฒนานำเสนออพาร์ทเมนท์ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันหลายประเภทซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์และความชอบที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอที่สะดวกสบายไปจนถึงห้องแบบหลายห้องนอนที่กว้างขวาง นูน วิลเลจ ทาวเวอร์ 3 มอบทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้พักอาศัย อพาร์ทเมนต์แต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มพื้นที่ ประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าผู้พักอาศัยทุกคนจะได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่น่ารื่นรมย์
หอคอยมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบสนองความต้องการและความต้องการของผู้อยู่อาศัย จากศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันไปจนถึงสระว่ายน้ำเพื่อความสดชื่น ผู้พักอาศัยสามารถดื่มด่ำกับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉงภายในพื้นที่ของการพัฒนา พื้นที่สีเขียวชอุ่มและสวนภูมิทัศน์ให้สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเงียบสงบจากชีวิตในเมืองที่วุ่นวาย
นูน วิลเลจ ทาวเวอร์ 3 ตั้งอยู่ในฉลอง ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายได้อย่างง่ายดาย ภายในบริเวณใกล้เคียง ผู้อยู่อาศัยสามารถพบกับศูนย์การค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง และโรงเรียนมากมาย มั่นใจได้ว่าทุกความต้องการในชีวิตประจำวันจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด
นูน วิลเลจ ทาวเวอร์ 3 ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยแต่เป็นชุมชนที่สร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของ การพัฒนาให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยพร้อมการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและที่จอดรถเฉพาะ พนักงานที่เป็นมิตรและเป็นมืออาชีพพร้อมให้ความช่วยเหลือผู้อยู่อาศัยเสมอและรับประกันประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสงบ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 3

โครงการ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 3 เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ฉลอง, ภูเก็ต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ มิ.ย. 2564 โดยมีทั้งหมด 8 ชั้น รวมทั้งสิ้น 13 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ NOON Village Tower II (นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 2) และ NOON Village Tower I (นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 1). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,901 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ