ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
ปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ซานโตรินี่

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 3,160,000
ขายคอนโด ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1723458S

ขายคอนโด ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Santorini (ซานโตรินี่)คอนโดมิเนียมตากอากาศที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความสุขรูปแบบใหม่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านปากน้ำปราณ ท่ามกลางธรรมชาติที่แวดล้อมไปด้วยความเขียวขจีของวนอุทยานปราณบุรี ควบคู่ไปกับการดื่มด่ำบรรยากาศของริมทะเลเพียงไม่กี่ก้าวจากโครงการ รวมไปถึงยังเอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิตประจำวันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รายล้อมรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟหัวหิน โซล คันทรี คลับ, หัวหินซาฟารี, โกลบอลเฮ้าส์ ปราณบุรี, เทสโก้ โลตัส ปราณบุรี, โรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์, โรงเรียนรักษ์วิทยา และตลาดน้ำสามพันนาม เป็นต้น อีกทั้งทางโครงการยังได้มอบประสบการณ์การพักอาศัยสุดพิเศษให้แก่คุณด้วยยูนิตพักอาศัยกว่า 506 ยูนิตบนอาคารสูงตระหง่านถึง 17 ชั้น ซึ่งมีห้องพักหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสรรตั้งแต่ห้องขนาด 1 - 3 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่สูงสุดถึง 206 ตารางเมตรเลยทีเดียว ตลอดจนได้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนส, พื้นที่สำหรับเด็ก, สวนหย่อม และห้องสมุด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านตัวเองได้ทันทีตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการข้อมูลโครงการSantorini (ซานโตรินี่) ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 17 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวน 506 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก อาไรออน แอสเซทส์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2539รูปแบบห้อง1 - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 31 - 206 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับผู้ใหญ่- สระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็ก- ห้องออกกำลังกาย- พื้นที่สำหรับเด็ก- ร้านอาหารภายในโครงการ- ห้องสมุด- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก วัดถ้ำเขาเต่า โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นระยะทางประมาณ 74 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหัวหิน 101 ขับตรงต่อไป 800 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระราชดำริ ขับตรงต่อไป 1.3 กิโลเมตร แล้วให้ขับตรงต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อเข้าสู่ถนนบ่อแก้ว เป็นระยะทางประมาณ 2.7 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า

ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า (Santorini Hua Hin - Khao Tao) คอนโดมิเนียม เจ้าของโครงการโดย บริษัท ฮาริสัน จํากัด ตั้งอยู่ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวนห้อง 506 ยูนิต พื้นที่โครงการ 5 ไร่ 2 งาน 1 ตารางวา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ , สปอร์ตคลับ / ฟิตเนส นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ , วนอุทยานปราณบุรี , สนามกอล์ฟอีเกิ้ล , เขาเต่า , เขาตะเกียบ , หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ