ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน รามอินทรา, คันนายาว ใกล้ MRT สินแพทย์

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน รามอินทรา, คันนายาว ใกล้ MRT สินแพทย์
รามอินทรา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในรามอินทรา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น อัลติจูด

กรุงเทพ, คันนายาว, คันนายาว
ราคาขาย: ฿ 2,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U647260S

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน คันนายาว, คันนายาว ใกล้ MRT วงแหวนตะวันออก

ค้นพบชีวิตที่ลงตัว พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคุณไปกับ Blossom Condo @ Fashion Altitude (บลอสซั่ม แอท แฟชั่น อัลติจูด) คอนโดมิเนียม High Rise ย่านรามอินทรา ที่จะยกระดับคุณภาพการพักอาศัยให้เหนือกว่า กับห้องนอนที่ได้รับการออกแบบสุดพิถีพิถันสไตล์โมเดิร์น โดยทุกยูนิตของโครงการจะเป็นห้องแบบ Duplex ที่มีเพดานสูง ให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย และถือเป็นการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และ คุ้มค่า ที่มาพร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพชั้นนำ นอกจากนี้โครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ "บลอสซั่ม แอท แฟชั่น อัลติจูด" ยังเป็นโครงการที่มอบความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง ด้วยที่ตั้งทำเลทองย่านรามอินทรา ที่เชื่อมต่อถนนใหญ่หลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ระหว่างถนนรัชดา-รามอินทรา และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งผ่าน ที่จะทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นไปอีก ทั้งที่ตั้งของทางโครงการยังรายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Fashion Island และ Promenade รวมไปถึงร้านค้า ร้านอาหารมากมาย บอกได้เลยว่า "บลอสซั่ม แอท แฟชั่น อัลติจูด"เติมเต็มความต้องการของการใช้ชีวิตในกรุงเทพแบบอย่างครบวงจร รายละเอียดโครงการ บลอสซั่ม แอท แฟชั่น อัลติจูด ตั้งอยู่ที่ ซอยรามอินทรา 64 ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ด้วยความสูง 20 ชั้น บนที่ดินประมาณ 5 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 300 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ไซมิส แอสเสท และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2558ข้อมูลห้องพักทุกยูนิตของทางโครงการจะเป็นห้องรูปแบบ Duplex ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 35 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก- ฟิตเนส- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV และ ระบบคีย์การ์ด - ลานจอดรถ- ลิฟต์โดยสาร ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากถนนรัชดา-รามอินทรา (ถนนหมายเลข 350) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ไปประมาณ 600 เมตร แล้วให้กลับรถ ขับต่อไปอีก 160 เมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางซ้าย เพื่อไปยังทางออกทางถนนเสรีไทย ขับต่อไปอีกประมาณ 84 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คันนายาว, คันนายาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ