ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ คอนโดเลต พิกเซล สาทร

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 3,100,000
ขายคอนโด คอนโดเลต พิกเซล สาทร 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT ลุมพินี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1144374S

ขายคอนโด คอนโดเลต พิกเซล สาทร 1 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT ลุมพินี

ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด..เข้าถึงทุกองค์ประกอบของการอยู่อาศัยได้ที่นี่ Condolette Pixel Sathorn (คอนโดเลต พิกเซล สาทร) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สุดทันสมัยที่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ultra Modern Lifestyle" เน้นการตกแต่งด้วยลวดลายแบบพิกเซลและผสมผสานพื้นที่สีเขียวเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังคับคั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมตอบโจทย์ทุกมิติความต้องการในระดับพิกเซล ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบน้ำล้นที่อยู่กลางแจ้ง ล้อมรอบไปด้วยสวนหย่อมสีเขียวและที่นั่งพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์คุณภาพครบครัน พร้อมเปิดรับวิวสวนหย่อม, มุมอเนกประสงค์สำหรับการทำงานหรืออ่านหนังสือ และอาคารจอดรถ 9 ชั้น เป็นต้น ตลอดจนมีระบบความปลอดภัยระดับสูงตั้งแต่ทางเข้าโครงการไปจนถึงประตูห้อง โดยมีการติดตั้ง Digital Door Lock ทั้งแบบกดรหัสผ่านและแตะคีย์การ์ด นอกจากนี้โครงการยังออกแบบห้องพักหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22.35 - 45.49 ตารางเมตร เพื่อให้คุณได้เลือกสรรตามสไตล์และความต้องการของคุณเอง ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังตั้งอยู่ในพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ โรงพยาบาลเมดพาร์ค, สวนลุมพินี, สีลมคอมเพล็กซ์, โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์, เซ็นทรัลเวิลด์ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงยังเป็นทำเลที่เชื่อมต่อทุกจุดหมายให้ใกล้แค่เอื้อม ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายเพียงไม่กี่นาทีจากสถานี MRT ลุมพินี และถนนสายหลักหลายสายด้วยกัน อาทิ ถนนพระรามที่3, ถนนพระรามที่ 4 และทางพิเศษเฉลิมมหานคร เป็นต้นข้อมูลโครงการCondolette Pixel Sathorn (คอนโดเลต พิกเซล สาทร) ตั้งอยู่ที่ซอยศรีบำเพ็ญ ถนนเย็นอากาศ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 345 ยูนิต และช่องจอดรถประมาณ 158 คัน (รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็น 45% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก พฤกษา เรียลเอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 22.35 ตารางเมตร1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.48 - 37.57 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45.49 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- มุมอเนกประสงค์- Digital Door Lockข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT ลุมพินี เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 3-4 นาทีเท่านั้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก ตลาดคลองเตย โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนพระรามที่ 4 เป็นระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุวรรณศักดิ์ ขับตรงต่อไป 500 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีก 120 เมตร และจะพบที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโดเลต พิกเซล สาทร

คอนโดเลต พิกเซล สาทร (Condolette Pixel Sathorn) ตั้งอยู่ใน ซอยศรีบำเพ็ญ ถนนเย็นอากาศ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. คอนโดมิเนียม คอนโดเลต พิกเซล สาทร ประกอบด้วย 2 อาคารพักอาศัย สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 345 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 3 ไร่ 0 งาน 74.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 22.35 ตารางเมตร จนถึง 45.49 ตารางเมตร นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงเรียนอนุบาลสานฝัน, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโดเลต พิกเซล สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ