ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 999,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ลุมพินี ซีวิว ชะอำ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 980,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U635676S

ขายคอนโด ลุมพินี ซีวิว ชะอำ 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

คอนโดพักตากอากาศใกล้ทะเล หรูหรา สูงตระหง่าน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศวิวทะเลอันแสนงดงาม ให้ทุกการพักผ่อนเปี่ยมล้นไปด้วยความสุขที่ ลุมพินี ซีวิว ชะอำ (Lumpini Seaview Cha-Am)ลุมพินี ซีวิว ชะอำ (Lumpini Seaview Cha-Am) เป็นคอนโดที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา เน้นการใช้งานจริงของพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ภายในห้องพักจัดแบ่งโซนได้อย่างเหมาะสม ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอนและห้องครัว เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่รังสรรค์ด้วยความใส่ใจ ออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ภายใต้แนวคิดการออกแบบให้มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติและมีความกลมกลืนได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย สวนหย่อมเขียวขจีสำหรับผ่อนคลาย และสนามเด็กเล่น รวมไปถึงการจัดการเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยได้อย่างน่าเชื่อถือ ด้วยการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจตลอดเวลาของการอยู่อาศัยตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดชายหาดชะอำ สามารถมองเห็นวิวทะเลและวิวเมืองชะอำในมุมสูงที่สุดที่หาดูได้ยากในย่านนี้ การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้ถนนเส้นหลักอย่างถนนเพชรเกษมและถนนเจ้าลาย ให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายสามารถเชื่อมต่อได้ทุกเส้นทาง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ร้านอาหารชื่อดัง บิ๊กซี มาร์เก็ต ชะอำ โรงพยาบาลชะอำ และ 7-Eleven หน้าหาดชะอำ เป็นต้นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการลุมพินี ซีวิว ชะอำ (Lumpini Seaview Cha-Am) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม High rise มี 2 อาคาร สูง 20 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 989 ยูนิต เนื้อที่ของโครงการประมาณ 7 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ซอยหนองแจง ถนนเจ้าลาย ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2561 รูปแบบและขนาดของห้องพัก - สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22 - 24 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 - 40 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ลานจอดรถ - กล้องวงจรปิด - เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 2.7 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 7 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนซอยร่วมจิตเพื่อไปยังซอย 6 เดินทางต่อไปอีก 750 เมตร เลี้ยวขวาตรงบริเวณธนาคารไทยพาณิชย์ (อยู่ทางด้านขวามือ) ไปต่ออีก 200 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายตรงแยกที่ 1 เพื่อเข้าสู่ถนนเจ้าลาย หลังจากนั้นให้ขับต่อไปอีกประมาณ 1.8 กิโลเมตร ก็จะเจอโครงการ ลุมพินี ซีวิว ชะอำ (Lumpini Seaview Cha-Am) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี ซีวิว ชะอำ

ลุมพินี ซีวิว ชะอำ (Lumpini Seaview Cha-am) คอนโดมิเนียมวิวทะเล ตั้งอยู่บน ถนนหนองแจง ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 20 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 22.50 ตารางเมตร จนถึง 61.50 ตารางเมตร แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ สวนลอยฟ้า ที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ รวมทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ สถานีรถไฟชะอำ, จุดชมวิวชายทะเลชะอำ และวนอุทยานชะอำ เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี ซีวิว ชะอำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,610 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ