ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 3,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1635306S

ขายคอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

สัมผัสกับความหรูหราทันสมัยอย่างแท้จริงได้ที่ Veranda Residence Pattaya โครงการคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวอันเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน บนทำเลศักยภาพ เพียงไม่กี่ก้าวจากหาดนาจอมเทียน รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร สถานศึกษา และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อาทิเช่น เดอะวิลเลจ อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี มิโมซ่า พัทยา แหล่งท่องเที่ยวในบรรยากาศเมืองฝรั่งเศสโบราณ การ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน ตลาดน้ำ 4 ภาค และอื่น ๆ อีกมากมาย ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลหาดนาจอมเทียนที่บาร์บนชั้นดาดฟ้า พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายในแง่ของการอยู่อาศัยด้วยการบริการระดับ 5 ดาว ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังเพียบพร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยที่มีมากถึง 5 รูปแบบให้เลือก ทั้งคอนโดมิเนียม และพูลวิลล่า ที่จะตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้พักอาศัย โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ไม่เพียงแต่คำนึงถึงความสวยงามแต่ยังคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานและคัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพมาใช้ในการตกแต่ง สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนสุขุมวิทที่จะเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางอย่างง่ายดายข้อมูลโครงการVeranda Residence Pattaya (วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา) ตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียน 4 เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการมิกซ์ยูส อาคารเดียว ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม 326 ยูนิต พูลวิลล่า 4 หลังรวมยูนิตทั้งหมด 330 ยูนิต เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาจาก วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา แล้วเสร็จในปี 2556ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน 32.30 – 39.20 ตร.ม.2 ห้องนอน 55.60 – 57.20 ตร.ม.3 ห้องนอน 82.30 – 138.50 ตร.ม.เพนท์เฮาส์ 146.20 – 202.00 ตร.ม.พูลวิลล่า 253.33 – 266.64 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ฟิตเนสที่จอดรถสระว่ายน้ำสวนหย่อมกล้องวงจรปิดKeycard Access ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ หากเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิท ให้มุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) เพื่อเลี้ยวขวา เข้าสู่ นาจอมเทียน 6 ขับไปอีก 800 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงต่อไป 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายตรงต่อไป 300 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา

สัมผัสกับความหรูหราทันสมัยอย่างแท้จริงได้ที่ Veranda Residence Pattaya โครงการคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวอันเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน บนทำเลศักยภาพ เพียงไม่กี่ก้าวจากหาดนาจอมเทียน รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร สถานศึกษา และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อาทิเช่น เดอะวิลเลจ อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี มิโมซ่า พัทยา แหล่งท่องเที่ยวในบรรยากาศเมืองฝรั่งเศสโบราณ การ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน ตลาดน้ำ 4 ภาค และอื่น ๆ อีกมากมาย ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามของทะ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ