ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน บางละมุง, พัทยา

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน บางละมุง, พัทยา
บางละมุง, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางละมุง, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ กลอรี่ พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,037,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U621444S

ขายคอนโด เดอะ กลอรี่ พัทยา ใน หนองปรือ, พัทยา

The Glory Pattaya คอนโดมิเนียมระดับ Luxury บนทำเลที่ตั้ง ใจกลางเขาพระตำหนัก ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น จุดชมวิวเขาพระตำหนัก, Walking Street, หาดดงตาล ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ร้านอาหารไทย และร้านอาหารนานาชาติ เป็นต้น สัมผัสโครงสร้าง และสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ ที่มีความหรูหรา ทันสมัย และทีมบริหารจัดการระดับพรีเมียม ที่พร้อมให้บริการผู้พักอาศัยทุกท่าน ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพ และวิวทะเลจากชั้นดาดฟ้า Starry Sky ห้องรับรองพิเศษ ที่สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้แบบ 360 องศา เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของท้องฟ้า และน้ำทะเล จากสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ พร้อมเตียงอาบแดด ศูนย์ออกกำลังกาย ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกาย ให้เลือกหลากหลาย และสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ ให้การพักผ่อนของคุณ เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ และตอบโจทย์ผู้พักอาศัยอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการThe Glory Pattaya ตั้งอยู่ที่ ซอยพระตำหนัก 5 ถนนพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกพัฒนาโดย Tahoe Glory เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร High Rise สูง 26 ชั้น 316 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ 50 ตารางวา คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ภายในปี 2565 (เป็นโครงการที่ได้รับการอนุมัติการก่อสร้าง EIA จากสำนักงานนโยบาย และแผนทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว)สิทธิพิเศษสำหรับนักลงทุน- รับประกันการเช่า 7% ตลอดระยะเวลา 5 ปี- หลังจาก 5 ปี ผู้ลงทุนสามารถเข้าร่วมโครงการแบ่งผลกำไรสูงสุด 70% แบ่งผู้พัฒนา 30%- ได้รับสิทธิ์พักและบริการอาหารเช้าฟรี 15 วัน/ปีขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดเริ่มต้นที่ 21-33 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 34-41 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 54-78 ตารางเมตร- Penthouse ขนาดเริ่มต้นที่ 124 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้ - ลิฟต์- ที่จอดรถ- สวนลอยฟ้า- สระว่ายน้ำไร้ขอบ - สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก- จากุซซี่- ห้องออกกำลังกาย- ห้องรับรองพิเศษ (Starry Sky)- ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า- Free Wifi- คีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ- บริการรถรับส่งสนามบิน- บริการผู้ช่วยแปลภาษาส่วนตัวการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากเมืองหัวหิน สี่แยกไฟแดงสื่อสาร ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนพัทยาสาย 3 ประมาณ 1.1 กิโลเมตร ให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เพื่ออยู่บนถนนพัทยาสาย 3 ประมาณ 270 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ที่ทางแยกทัพพระยา ขับตรงไปประมาณ 1.1 กิโลเมตร เพื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนพระตำหนัก ประมาณ 90 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าซอยพระตำหนัก 6 ประมาณ 1.2 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวา เข้าซอยพระตำหนัก 5 The Glory Pattaya จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ กลอรี่ พัทยา

The Glory Pattaya คอนโดมิเนียมระดับ Luxury บนทำเลที่ตั้ง ใจกลางเขาพระตำหนัก ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น จุดชมวิวเขาพระตำหนัก, Walking Street, หาดดงตาล ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ร้านอาหารไทย และร้านอาหารนานาชาติ เป็นต้น สัมผัสโครงสร้าง และสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ ที่มีความหรูหรา ทันสมัย และทีมบริหารจัดการระดับพรีเมียม ที่พร้อมให้บริการผู้พักอาศัยทุกท่าน ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพ และวิวทะเลจากชั้นดาดฟ้า Starry Sky ห้องรับรองพิเศษ ที่สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้แบบ 360 องศ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ กลอรี่ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ