ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 3,850,000
ขายคอนโด รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1671078S

ขายคอนโด รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy)สร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ contemporary ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเรียบง่ายเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อสร้างบรรยากาศการพักอาศัยสุดพิเศษไว้ที่ "รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy)" โครงการที่พร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุด จึงครบครันไปด้วยการบริการชั้นเลิศ มาพร้อมกับสิ่งอํานวยความสะดวกที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้า พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี ฟิตเนสทันสมัยอุปกรณ์ครบครัน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในห้องพัก ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ คอนโดมิเนียมคุณภาพตั้งอยู่บนพื้นที่ย่าน หาดในหาน เป็นจุดที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางในภูเก็ต เนื่องจากห่างจากตัวเมืองเพียง 2 กิโลเมตรและใกล้เคียงกับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น แหลมพรหมเทพ วัดฉลอง หาดราไวย์ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการ ReLife The Windy (รีไลฟ์ เดอะ วินดี้) ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มีความสูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 120 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ทีพีจี ดีเวลอปเมนท์ และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562ประเภทห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 31 - 56 ตารางเมตร- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 31 - 40 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- บาร์- ห้องออกกำลังกาย- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- อินเทอร์เน็ตไร้สายข้อมูลการเดินทาง หากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากหน้าหาดในหาน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ขับตรงไปเป็นระยะทาง 700 เมตร ผ่าน ชีวิต(Chivitr Wellness & Residence) อยู่ฝั่งซ้ายมือ จากนั้นให้เลี้ยวขวาไปยังถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 170 เมตร ขับต่อไปอีกประมาณ 300 เมตร ผ่านร้าน Naiharn Garden Grill & Restaurant ที่อยู่ทางฝั่งขวา แล้วจึงเลี้ยวขวาเป็นระยะทาง 90 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้

รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy)สร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ contemporary ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเรียบง่ายเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อสร้างบรรยากาศการพักอาศัยสุดพิเศษไว้ที่ "รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy)" โครงการที่พร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุด จึงครบครันไปด้วยการบริการชั้นเลิศ มาพร้อมกับสิ่งอํานวยความสะดวกที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้า พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่รายล้อมด้วยธ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ