ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 790,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

Condo for Sales : A.D. Bangsaray Lake & Resort

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 820,000
ขายคอนโด เอดี บางเสร่ เลค แอน รีสอร์ท ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1657954S

ขายคอนโด เอดี บางเสร่ เลค แอน รีสอร์ท ใน บางเสร่, สัตหีบ

คอนโดมิเนียมโครงการ A.D. Bangsaray Lake & Resort (เอดี บางเสร่ เลค แอน รีสอร์ท) ตึก D ชั้น 7 ขนาด 25 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ได้แก่ ตู้เสื้อผ้า เตียง ที่นอน โต๊ะเครื่องแป้ง ผ้าม่าน เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่น ห้องวิวสระน้ำ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัย ที่จอดรถ สวนพักผ่อน ฯลฯ อยู่ใกล้หาดบางเสร่ประมาณ 800 เมตร อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองพัทยา และสัตหีบ ได้แก่ เรือหลวงจักรีนฤเบศร หาดทรายแก้ว สวนน้ำรามายณะ สวนนงนุช สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน มิโมซ่า  ตลาดน้ำสี่ภาค  หาดจอมเทียน ฯลฯ  เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย พักผ่อน ตากอากาศ หรือ ซื้อลงทุนให้เช่า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอดี บางเสร่ เลค แอน รีสอร์ท

เอดี บางเสร่ ตั้งอยู่ ถนน สุขุมวิท ตำบล บางเสร่ จังหวัด ชลบุรี เอดี บางเสร่ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 6 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์การค้าเตาถ่านทองทิพย์, จอมเทียนเซอร์เคิล, เดอะวิลเลจ, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, ท็อปส์เดลี่ เป็นต้น สำหรับผู้ที่พักอาศัยเป็นครอบครัว หรือมีบ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอดี บางเสร่ เลค แอน รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,156 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ