ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,450,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ เบย์ชอร์ โอเชี่ยน วิว คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 4,499,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ เบย์ชอร์ โอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1644828S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เบย์ชอร์ โอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม ใน ป่าตอง, กะทู้

Bayshore Ocean View ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลป่าตอง แหล่งรวมความบันเทิง และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบวงจรไม่ว่าจะเป็นตลาด ห้างสรรพสินค้า ชายหาดป่าตอง และจุดไฮไลท์ของที่นี่คือ ซอยบางลาที่เต็มไปด้วยแสงสี ยามค่ำคืน โครงการห่างจากแหล่งแลนด์มาร์คดังกล่าว เพียง 2-3 กิโลเมตรเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะรายล้อมไปด้วยแหล่งบันเทิง ที่หลากหลาย แต่ก็ตั้งอยู่ในซอยที่ไม่พลุกพล่าน จึงให้ความเป็นส่วนตัว แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดทำเลที่หาได้ยาก และสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของป่าตองเลยทีเดียวโครงการตั้งอยู่บริเวณเนินเขา มาพร้อมการออกแบบห้องพัก ที่มีระเบียงที่กว้างขวาง จึงทำให้ผู้พักอาศัย สามารถมองเห็นวิวหาดทรายสีขาว ของหาดป่าตองได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังดื่มด่ำวิวและแสงสี ของเมืองในยามค่ำคืน ได้อย่างจุใจ ห้องพักติดตั้งหน้าต่างขนาดใหญ่ ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก มาพร้อมพื้นที่ห้องครัวแบบเปิด ที่ติดตั้งอุปกรณ์มาอย่างครบครัน นอกจากนี้ บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Pool bar ร้านอาหาร และการบริการรถรับส่งไปยังชายหาดอีกด้วย รายละเอียดโครงการโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวน 2 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 138 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปี พ.ศ. 2557ที่ตั้งโครงการถ.พิศิษฐ์กรณีย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (40-105 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (94-192 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ล็อบบี้- ห้องอาหาร- Pool Bar- Wifi- ฟิตเนส- ซาวน่า- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกข้างโรงพยาบาลป่าตอง ให้มุ่งเข้าสู่ซอยสายน้ำเย็น และตรงไปเพียง 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยนาใน ตรงไปอีก 180 เมตร จะเจอซอยขึ้นเขาด้านซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าซอยและตรงไปตามเส้นทาง จึงจะเจอกับโครงการตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบย์ชอร์ โอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม

เบย์ชอร์ โอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม (Bayshore Ocean View Condominiums) ตั้งอยู่ห่างจากสนามมวยป่าตอง 400 เมตร ห่างจากศูนย์การค้าจังซีลอน 1 กิโลเมตร และห่างจากถนนบางลา 1.2 กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือเพลิดเพลินกับการเล่นบิลเลียดในโครงการ พร้อมสิ่อำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบย์ชอร์ โอเชี่ยนวิว คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ