ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โอเชียน่า กมลา

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 5,508,100
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1720938S

ขายคอนโด โอเชียน่า กมลา 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Oceana Kamala คอนโดมิเนียมสุดหรู บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดกมลา รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิง ร้านสะดวกซื้อ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี สัมผัสกับสถาปัตยกรรมการออกแบบ ที่มีความงดงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพชร ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสไตล์ไทย เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโครงการ เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เอื้ออำนวยต่อผู้พักอาศัยที่รักสุขภาพ และต้องการพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้สะดวกต่อการเข้าถึง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย สปาเพื่อสุขภาพให้ทุกวันหยุดเป็นวันที่แสนพิเศษ ห้องเด็กเล่นที่รองรับบุตรหลานของคุณให้สนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย สระว่ายน้ำแบบ infinity บนชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวทะเล และเนินเขาที่เรียงรายสลับซับซ้อน ได้แบบ 360 องศา พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ได้อย่างเป็นส่วนตัว ข้อมูลโครงการOceana Kamala ตั้งอยู่ที่ 9/199 หมู่ 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ยูนิต 128 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2560 แบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดเริ่มต้น 33 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 43 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 88 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง- ลิฟต์- ที่จอดรถ- ร้านอาหาร- บาร์- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง- ศูนย์ออกกำลังกาย- สปา- ห้องเด็กเล่น- ห้องประชุม- Free Wifi- บริการรถรับส่ง- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอื่น ๆ - บริการซักรีด- ทัวร์ท่องเที่ยวการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงไปตามถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ระยะทาง ประมาณ 7 กิโลเมตร จะเจอกับสามแยกไฟแดง หน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้ขับตรงไป บนถนนหมายเลข 4030 อีกประมาณ 8.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนลายิ-นาคาเล Oceana Kamala จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเชียน่า กมลา

Oceana Kamala คอนโดมิเนียมสุดหรู บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดกมลา รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร สถานบันเทิง ร้านสะดวกซื้อ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี สัมผัสกับสถาปัตยกรรมการออกแบบ ที่มีความงดงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพชร ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสไตล์ไทย เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโครงการ เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เอื้ออำนวยต่อผู้พักอาศัยที่รักสุขภาพ และต้องการพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยการจัดสรรพื้นที่ส่วนก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเชียน่า กมลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ