ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 7,052,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เซน สเปซ

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 6,468,000
ขายคอนโด เซน สเปซ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1117534S

ขายคอนโด เซน สเปซ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

"Zen Space" พื้นที่ของธรรมชาติ ที่เป็นดั่งศิลปะของการใช้ชีวิตที่แท้จริงโครงการตั้งอยู่บนเนินเขา ทำเลที่แสนเงียบสงบ เต็มไปด้วยแมกไม้เขียวขจี ให้คุณดื่มด่ำธรรมชาติ และสัมผัสกับความหรูหราไปพร้อม ๆ กัน ด้วยแนวคิดตามหลักปรัชญาเซ็น จึงออกแบบโครงการมาด้วยความเรียบง่าย ในสไตล์โมเดิร์น รายล้อมไปด้วยภูเขา และห่างจากชายหาดกมลาเพียง ประมาณ 2 กิโลเมตรห้องพักทุก ๆ ยูนิต ได้รับการออกแบบมาอย่างหลากหลาย มีระเบียงกว้างขวาง และประตูกระจกขนาดใหญ่ ที่จะทำให้คุณได้รับบรรยากาศ ที่บริสุทธิ์ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังติดตั้งเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม และไฟฝังฝ้าเพดาน เพื่อให้บรรยากาศของความอบอุ่น และเหมาะกับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังเติมเต็มความสุขให้คุณ ไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่ให้บริการทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ลานนั่งเล่นกลางแจ้ง และมีระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการZen Space เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 3 ชั้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 60 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2553 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนหัวควนใต้ ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน (74 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (96.75 ตารางเมตร) - ดูเพล็กซ์ (192 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวก - Clubhouse - ฟิตเนส - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจาก ทางแยกใกล้หาดสุรินทร์ ให้มุ่งเข้าสู่ถนนเลียบชายหาด (ทางหลวงหมายเลข 4030) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 4 กิโลเมตร จนกระทั่งเข้าสู่เขตตำบลกมลา จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนใต้ และตรงไปตามทางอีก 1.5 กิโลเมตร เมื่อเจอป้าย The Trees Residence ให้เลี้ยวขวา และตรงไปประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่บนเนินเขา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซน สเปซ

เซน สเปซ (Zen Space Phuket) คือการออกแบบภายใต้แนวความคิดของ เซน สเปซ การพักผ่อนสไตล์คอนโดมิเนียม เราเน้นการถ่ายทอดความคิดที่เรียบง่ายสู่การออกแบบบ้าน ด้วยการผสมผสานระหว่างการใช้สีที่ให้ความรู้สึกแห่งความเงียบสงบ และลายเส้นที่เพิ่มความรู้สึกสะอาด สบายตา จากการใช้องค์ประกอบต่างๆ ของพื้นที่ ที่สรรค์สร้างพลังให้เกิดขึ้นในทุกห้อง ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับบรรยากาศและชื่นชมกับดีไซน์สวยงาม ที่ก่อเกิดจากจิตใจที่สงบ อย่างแท้จริง โครงการตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านกมลา ที่อบอวลด้วยบรรยากาศเก่าๆ คลาสสิก ท่ามกลางคนพื้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซน สเปซ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ