ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,198,280

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไตเติ้ล วี

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 4,400,000
ขายคอนโด เดอะ ไตเติ้ล วี 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1695306S

ขายคอนโด เดอะ ไตเติ้ล วี 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

The Title V (เด็อะ ไทเทิ้ล วี) คอนโดมิเนียม Low Rise ใกล้หาดราไวย์ ด้วยการคำนึงถึงความต้องการที่แตกต่างของคุณ ทางโครงการจึงได้นำเสนอแนวคิด และรูปแบบโครงการที่มั่นใจได้ว่าจะตอบสนองความต้องการในทุกรูปแบบ กล่าวคือทางโครงการจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งได้แก่ Investment (เพื่อการลงทุน) และฝั่ง Residential (เพื่อการพักอาศัย) โดยในฝั่ง Investment จะได้รับการบริหารจัดการอย่างเต็มรูปแบบจากกลุ่มเครือโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Best Western ภายใต้แบรนด์ Best Western Premier Collection นอกจากนี้ทางโครงการยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการอยู่อาศัย จึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดการออกแบบที่เอื้อประโยชน์ต่อการพักอาศัยอย่างเต็มที่ พร้อมการออกแบบสุดพิถีพิถันที่ผสมผสานการออกแบบสไตล์ ไทย ญี่ปุ่น และภูฏาน ให้เข้ากันอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิดหลักที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งด้วยหินและวัสดุที่คงทน พร้อมการใช้โทนสีขาวที่ดูแล้วสบายตา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน บนโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟใกล้หาดราไวย์ บอกได้เลยว่า"เด็อะ ไทเทิ้ล วี" คือโครงการที่พร้อมจะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการThe Title V (เด็อะ ไทเทิ้ล วี) ตั้งอยู่ที่ 469 หมู่ 6 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง ภูเก็ต จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 5 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 228 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ภายใต้การพัฒนาของบริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ คาดว่าจะสร้างเสร็จในเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564 ประเภทห้องพัก - 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 35-41 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 69-78 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - ห้องอบไอน้ำ - สนามเด็กเล่น - ฟิตเนส - ร้านอาหารภายในโครงการขนาดใหญ่ รองรับถึง 200 ที่นั่ง - สระว่ายน้ำถึง 7 สระ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ CCTV - ที่จอดรถ - แผนกต้อนรับ ข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นบนถนนหมายเลข 4024 มุ่งหน้าผ่านแยกสามกอง จากนั้นขับต่อไปประมาณ 17.4 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 อีกประมาณ 700 เมตรแล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยรั้วแฝด ขับตรงไปประมาณ 190 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 170 เมตร จะพบกับที่ตั้งของตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไตเติ้ล วี

The Title V (เด็อะ ไทเทิ้ล วี) คอนโดมิเนียม Low Rise ใกล้หาดราไวย์ ด้วยการคำนึงถึงความต้องการที่แตกต่างของคุณ ทางโครงการจึงได้นำเสนอแนวคิด และรูปแบบโครงการที่มั่นใจได้ว่าจะตอบสนองความต้องการในทุกรูปแบบ กล่าวคือทางโครงการจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งได้แก่ Investment (เพื่อการลงทุน) และฝั่ง Residential (เพื่อการพักอาศัย) โดยในฝั่ง Investment จะได้รับการบริหารจัดการอย่างเต็มรูปแบบจากกลุ่มเครือโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Best Western ภายใต้แบรนด์ Best Western Premier Collection นอกจากนี้ทางโครงการ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไตเติ้ล วี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ