ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ลาดยาว, จตุจักร

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ลาดยาว, จตุจักร
ลาดยาว, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลาดยาว, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ดิ ออริจิ้น รัชดา - ลาดพร้าว

กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1108820S

ขายคอนโด ดิ ออริจิ้น รัชดา – ลาดพร้าว 1 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว

ดิ ออริจิ้น รัชดา - ลาดพร้าว (The Origin - Ratchada Ladprao) ให้คุณสัมผัสไปกับประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เร่งรีบ พร้อมปลดล็อกตัวเองออกจากความยุ่งเหยิง และยังดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของเมืองที่รายล้อมอยู่รอบด้าน เน้นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่หรูหราและการสร้างความสุขที่เหนือระดับ ผ่านแรงบันดาลใจในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมในสไตล์ Classic Heritage ซึ่งพิถีพิถันทั้งการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์และวัสดุระดับพรีเมียม เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี มอบตัวเลือกห้องพัก 3 รูปแบบได้แก่ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน พลัส และ 2 ห้องนอน ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 24.50-54.50 ตารางเมตร และยังคับคั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุม ห้องสมุด สวนหย่อม และ Co-Working Space ขนาดใหญ่ซึ่งตอบโจทย์ทั้งคนทำงานออฟฟิศและรองรับ Work From Home ได้อย่างดีเยี่ยมดิ ออริจิ้น รัชดา - ลาดพร้าว ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านลาดพร้าว สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า MRT 2 สถานี เพียง 25 เมตรจาก MRT รัชดา (สายสีเหลือง) และ 450 เมตรไปยัง MRT ลาดพร้าว (สายสีน้ำเงิน) อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกนานาประเภท ไม่ว่าจะเป็น สวนลุมไนท์บาซ่าร์, ยูเนียน มอลล์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ตลาดนัดจตุจักร และสวนจตุจักร เป็นต้น เราจะรับรองได้ว่าคุณจะพบกับคุ้มค่าในทุกการลงทุนกับเรา รายละเอียดโครงการ ดิ ออริจิ้น รัชดา - ลาดพร้าว ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัย 208 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2564รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 24.50-33 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 32-36 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 50-54.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ห้องสมุด - ห้องประชุม - ห้องอเนกประสงค์ - สวนหย่อม - ห้องโยคะ - เลาจน์ - Co-Working Space - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ ระบบจอดรถอัจฉริยะ การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี MRT ลาดพร้าว ให้ออกจากสถานีจากนั้นแล้วเดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนลาดพร้าว เดินตรงไป 77 เมตร จากนั้นให้ใช้สะพานลอย แล้วเดินตรงต่อไป 74 เมตร ให้เลี้ยวขวาลงจากสะพาน เดินตรงต่อไปอีก 34 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยธรรมนูญ/ถนนลาดพร้าว 23 เดินต่อไปอีก 220 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากบริเวณแยกลาดพร้าว 86 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนลาดพร้าว ขับตรงไป 4.1 กิโลเมตร แล้วให้กลับรถที่บริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว ขับตรงต่อไปอีก 130 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยธรรมนูญ/ถนนลาดพร้าว 23 ขับตรงต่อไป 220 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ ออริจิ้น รัชดา – ลาดพร้าว

ดิ ออริจิ้น รัชดา-ลาดพร้าว (The origin Ratchada-Ladprao) ตั้งอยู่ที่ ซอยลาดพร้าว 23 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 1 อาคาร 8 ชั้น พื้นที่โครงการ 1-3-28.25 ไร่ 208 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 24.5 - 54.50 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Gourmet Market, Big C ลาดพร้าว 2, ตลาดสะพาน 2, Central ลาดพร้าว ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ ออริจิ้น รัชดา – ลาดพร้าว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,648 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ