ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย
สันพระเนตร, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,290,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันพระเนตร, เชียงใหม่

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ วัน เชียงใหม่

เชียงใหม่, สันทราย
ราคาขาย: ฿ 2,200,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1644412S

ขายคอนโด เดอะ วัน เชียงใหม่ ใน สันทราย, เชียงใหม่

รวมทุกฟังก์ชันของการพักอาศัยมาไว้เพียงหนึ่งเดียว โครงการ "เดอะ วัน เชียงใหม่" พร้อมแล้วที่จะให้บริการอย่างจัดเต็มไปกับความทันสมัย และยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณไปตลอดกาลโครงการตกแต่งสุดหรูในสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ย่านชานเมืองที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้บรรยากาศของความเงียบสงบ ปลอดภัย และเป็นส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหนือชั้น ไม่ว่าเป็นสระว่ายน้ำ ลานนั่งเล่นกลางแจ้ง ที่จอดรถ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าอาคารจะมีความสูงเพียง 8 ชั้น แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ภายในห้องพักติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน ตกแต่งมาอย่างลงตัว และให้ความอบอุ่นตลอดการพักอาศัยอย่างแน่นอนเดอะ วัน เชียงใหม่ ให้คุณเดินทางได้อย่างอิสระ เพราะโครงการตั้งอยู่ไม่ไกล จากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ สนามบินเชียงใหม่ และห่างจากย่านเมืองเก่าเพียงประมาณ 7 กิโลเมตร รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเดอะ วัน เชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียม ประเภท Low Rise มีความสูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 32 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 760 ยูนิต ทั้งนี้ เดอะ วัน เชียงใหม่ เป็นโครงการคุณภาพที่มีชื่อเสียงมายาวนาน จากเครือ Maya Chiangmai ร่วมกับเครือ Dusit Groups สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2563 โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (24.50 - 26.50 ตารางเมตร)- 1 ห้องนอน (33 - 44.50 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน ( 42-85 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- แผนกต้อนรับ- ฟิตเนส- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- สนามเด็กเล่น - ที่จอดรถประมาณ 30% - ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกศาลเด็ก (แยกเซ็นทรัลเฟสติวัล) ให้มุ่งตรงไปยังถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ประมาณ 850 เมตร จากนั้นเมื่อเจอร้านน้ำปิงปศุสัตว์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้ และตรงไปอีกเพียงเล็กน้อย เมื่อเจอสามแยกให้เลี้ยวซ้าย และตรงไปตามทางอีกประมาณ 500 เมตร จึงจะเจอโครงการ "เดอะ วัน เชียงใหม่" ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
เกี่ยวกับ เดอะ วัน เชียงใหม่

รวมทุกฟังก์ชันของการพักอาศัยมาไว้เพียงหนึ่งเดียว โครงการ "เดอะ วัน เชียงใหม่" พร้อมแล้วที่จะให้บริการอย่างจัดเต็มไปกับความทันสมัย และยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณไปตลอดกาลโครงการตกแต่งสุดหรูในสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ย่านชานเมืองที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้บรรยากาศของความเงียบสงบ ปลอดภัย และเป็นส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหนือชั้น ไม่ว่าเป็นสระว่ายน้ำ ลานนั่งเล่นกลางแจ้ง ที่จอดรถ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าอาคารจะมีความสูงเพียง 8 ชั้น แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ภายในห้องพักติดต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วัน เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,738 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ