ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
สาคู, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,738,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสาคู, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ รีเจนต์ บางเทา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ขายคอนโด เดอะ รีเจ้นท์ บางเทา ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1179528S

ขายคอนโด เดอะ รีเจ้นท์ บางเทา ใน เชิงทะเล, ถลาง

หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียม ใกล้ชายหาด และรายล้อมไปด้วย แหล่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน เราขอแนะนำ The Regent Bangtao คอนโดมิเนียมสุดพิเศษ ที่มาพร้อมทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่ใกล้กับ Boat Avenue ซึ่งเป็นแหล่งรวมความบันเทิง ที่สุดของย่านนี้ มีทั้งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ตลาดนัด และร้านสะดวกซื้ออีกมากมาย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจาก หาดลายัน หาดสุรินทร์ โซนลากูน่า และห่างจากหาดบางเทาประมาณ 1 กิโลเมตร พื้นที่ภายในโครงการตกแต่งมาอย่างทันสมัย และมีให้บริการในส่วนของเครือโรงแรม จึงมีพนักงานให้บริการอย่างดีเยี่ยม บริเวณล็อบบี้กว้างใหญ่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร รูปแบบห้องพักมีทั้งแบบวิวสระว่ายน้ำ วิวสวน และวิวทะเล ทั้งนี้ ทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมระเบียงกว้าง และตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณผ่อนคลายตลอดการพักอาศัยอย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการThe Regent Bangtao เป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 5 ชั้น มีจำนวน 2 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 140 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยเชิงทะเล 16 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก - สตูดิโอ (43.79 ตารางเมตร) - 1 ห้องนอน (89.20 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (110.30-139.20 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - แผนกต้อนรับ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อมรอบโครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ร้านอาหารในโครงการ - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (ทางหลวงหมายเลข 4025) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อเจอสามแยกหน้าสถานีตำรวจ ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล และตรงไปอีก 300 เมตร จึงจะเลี้ยวซ้ายเข้า ซอยโบ๊ทอเวนิว 1 และตรงไปอีกเพียง 800 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รีเจ้นท์ บางเทา

เดอะ รีเจ้นท์ บางเทา (The Regent Bangtao)คอนโดมิเนียมติดชายหาดบางเทาและใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและโรงแรมชื่อดังมากมาย ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แต่ละห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ห้องครัวแบบยุโรป และสระว่ายน้ำส่วนตัว รูปแบบห้อง สตูดิโอ ,1-2 ห้องนอน , เพ้นท์เฮ้าส์ (แบบ 1 ห้องนอน) มีพื้นที่ใช้สอย 44 ถึง 160 ตารางเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รีเจ้นท์ บางเทา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,901 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ