ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,350,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สุรินทร์ เกท

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 2,350,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U19331S

ขายคอนโด สุรินทร์ เกท 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

สุรินทร์ เกท (Surin Gate) คอนโดมิเนียมในสไตล์ไทยร่วมสมัย ให้คุณได้สัมผัสกับความอบอุ่นและความเป็นกันเองซึ่งเปรียบเสมือนการอยู่อาศัยภายในบ้านหลังที่สอง โดยมุ่งเน้นความเรียบง่ายและครบครันไปกับทุกฟังก์ชัน นำเสนอทุกความสะดวกสบายด้วย Facilities ที่จัดเต็ม อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหาร และที่จอดรถภายในโครงการ พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยในบรรยากาศที่เงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นจากต้นไม้นานาชนิด สุรินทร์ เกท ตั้งอยู่บนเนินเขา ติดกับถนนใหญ่อย่างถนนศรีสุนทรที่เชื่อมต่อไปยังหาดสุรินทร์, หาดกมลา, และหาดป่าตอง และสามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้กับโครงการ ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ โลตัส เชิงทะเล, หาดบางเทา, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, และลากูน่า ในระยะที่เดินทางไม่เกิน 15 นาทีเท่านั้น ที่นี่จะมอบประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยที่น่าประทับใจมากที่สุด รายละเอียดโครงการ สุรินทร์ เกท ตั้งอยู่ที่ 20/2 หมู่ที่ 3 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 5 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 44 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2550 รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ร้านอาหาร - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025/4030) จากนั้นขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 9.9 กม. และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุรินทร์ เกท

สุรินทร์ เกท (Surin Gate) คอนโดมิเนียมในสไตล์ไทยร่วมสมัย ให้คุณได้สัมผัสกับความอบอุ่นและความเป็นกันเองซึ่งเปรียบเสมือนการอยู่อาศัยภายในบ้านหลังที่สอง โดยมุ่งเน้นความเรียบง่ายและครบครันไปกับทุกฟังก์ชัน นำเสนอทุกความสะดวกสบายด้วย Facilities ที่จัดเต็ม อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหาร และที่จอดรถภายในโครงการ พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยในบรรยากาศที่เงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นจากต้นไม้นานาชนิด สุรินทร์ เกท ตั้งอยู่บนเนินเขา ติดกับถนนใหญ่อย่างถนนศรีสุนทรที่เชื่อมต่อไปยังหาดสุรินทร์, หาดกมล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุรินทร์ เกท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ