ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ณธารา เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 3,900,000
ขายคอนโด ณ ธารา เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U982878S

ขายคอนโด ณ ธารา เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

แตกต่างอย่างลงตัวไปกับการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบได้ที่ NaTaRa Exclusive Residences โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ Contemporary ที่นำเอากลิ่นอายของความคลาสสิกมาหลอมรวมกับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้บรรยากาศโดยรวมดูอบอุ่น เป็นกันเอง เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตพักอาศัยที่มีจำนวนจำกัดเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมตัวเลือกห้องพักที่มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นที่ 70.90-142 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกเสมือนบ้านเดี่ยวที่สามารถรองรับกับทุกกิจกรรมของคุณและคนที่คุณรักได้อย่างลงตัว เติมเต็มการอยู่อาศัยไปอีกขั้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหราเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รอบบริเวณโครงการ ซาวน่าเพื่อสุขภาพ สนามเด็กเล่น ลานบาร์บีคิว และร้านอาหารภายในโครงการนอกจากความสะดวกสบายภายในโครงการแล้ว ณ ธารา เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งอำนวยความสะดวก ศูนย์ราชการ และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติลานนา, มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่, กาดสวนแก้ว, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, โรบินสัน เชียงใหม่, โรงพยาบาลนครพิงค์, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และอื่น ๆ อีกมากมายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายข้อมูลโครงการNaTaRa Exclusive Residences (ณ ธารา เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 20 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ซอยหมู่บ้านเชียงใหม่เลคแลนด์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2555รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 70.90 ตารางเมตร1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 71.02 ตารางเมตร2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 142 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสสวนหย่อมซาวน่าสนามเด็กเล่นลานบาร์บีคิวร้านอาหารที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากสำนักงานเทศบาลตำบลสุเทพ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ ไปตามซอย 1 หอเสื้อบ้าน ด้วยระยะทาง 15 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เดินทางต่อไปอีก 53 เมตร จากนั้นขับตรงต่อไปอีก 54 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 300 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยหมู่บ้านเชียงใหม่เลคแลนด์ เดินทางต่อไป 180 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 แล้วให้ขับตรงต่อไป 83 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปในซอยหมู่บ้านเชียงใหม่เลคแลนด์ ด้วยระยะทาง 140 เมตร และเลี้ยวซ้ายแล้วเดินทางต่อไป 86 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนหมู่บ้านเชียงใหม่เลคแลนด์ เดินทางต่อไปอีกเพียง 73 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ณ ธารา เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์

แตกต่างอย่างลงตัวไปกับการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบได้ที่ NaTaRa Exclusive Residences โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ Contemporary ที่นำเอากลิ่นอายของความคลาสสิกมาหลอมรวมกับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้บรรยากาศโดยรวมดูอบอุ่น เป็นกันเอง เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตพักอาศัยที่มีจำนวนจำกัดเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมตัวเลือกห้องพักที่มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นที่ 70.90-142 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกเสมือนบ้า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ณ ธารา เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,182 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ