ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลา ฮาบานา หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด ลา ฮาบานา หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 2,915,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ซีเครซ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 2,650,000
ขายคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1016852S

ขายคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

"The Seacraze (เดอะ ซีเครซ หัวหิน)" คอนโดมิเนียม Low Rise ตั้งอยู่บริเวณหาดเขาตะเกียบ หาดที่เลื่องชื่อด้านความสวยงามที่มาพร้อมความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น วัดเขาตะเกียบ สนามกอล์ฟสวนสน ท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยา รวมไปถึงร้านอาหารเลิศรสมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ "เดอะ ซีเครซ หัวหิน" ยังมอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย ด้วยห้องพักที่ตกแต่งโดยใช้วัสดุคุณภาพ จัดสรรพื้นที่เป็นอย่างดี เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อการใช้งาน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความยาวกว่า 60 เมตร ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมที่ให้ร่มเงา สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะแก่การพักอาศัยเป็นอย่างยิ่ง บอกได้เลยว่า "เดอะ ซีเครซ หัวหิน" เป็นโครงการที่ตอบสนองทุกความต้องการคุณอย่างสมบูรณ์แบบรายละเอียดโครงการโครงการ "เดอะ ซีเครซ หัวหิน" ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 4 อาคาร โดยแต่ละอาคารมีความสูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 272 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท LHM Property Group และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2555 ประเภทห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 - 54 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 67 - 75 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ร้านอาหารในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด - ลานจอดรถ - ลิฟต์โดยสาร ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งหน้าไปทางใต้ จากนั้นเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเข้าสู่ ซอยหัวหิน 87 และขับต่อไปอีกประมาณ 2.9 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาหลังสี่แยกหัวหินซีวิวพาราไดซ์ ขับต่อไปอีกประมาณ 120 เมตร เพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ซอยอ่าวหัวดอน อีกประมาณ 270 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ซีเครซ หัวหิน

เดอะ ซีเครซ หัวหิน(The Seacraze Huahin) โครงการคอนโด ที่อยู่ ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน - พัทยา ,วัดเขาตะเกียบ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ซีเครซ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ