ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สามร้อยยอด, สามร้อยยอด

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สามร้อยยอด, สามร้อยยอด
สามร้อยยอด, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามร้อยยอด, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์​มา​รี​น่า​ คลับ​แอนด์​เ​รส​ซิเด้นท์

ประจวบคีรีขันธ์, สามร้อยยอด, สามร้อยยอด
ราคาขาย: ฿ 4,012,194
ขายคอนโด แกรนด์​มา​รี​น่า​ คลับ​แอนด์​เ​รส​ซิเด้นท์ 1 ห้องนอน ใน สามร้อยยอด, สามร้อยยอด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U71662S

ขายคอนโด แกรนด์​มา​รี​น่า​ คลับ​แอนด์​เ​รส​ซิเด้นท์ 1 ห้องนอน ใน สามร้อยยอด, สามร้อยยอด

Grand Marina Club & Residences (แกรนด์​มา​รี​น่า​ คลับ​แอนด์​เ​รส​ซิเด้นท์) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นติดทะเลปราณบุรี พร้อมที่จะมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายให้แก่คุณ ภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบรายล้อมไปด้วยทะเลและภูเขา ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติของย่านปราณบุรีและสามร้อยยอดได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น เกาะนมสาว, หาดสามพระยา, ถ้ำพระยานคร และอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เป็นต้น อีกทั้งยังอยู่ห่างจากชายหาดหัวหินและหาดชะอำเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้นตัวโครงการได้ถูกออกแบบมาในสไตล์สแกนดิเนเวียน มีห้องพักให้เลือกหลากหลายขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 3 ห้องนอน แต่ละยูนิตจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบแฮนด์เมดที่มีคุณภาพ และโดดเด่นด้วยระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่จะทำให้ผู้เข้าพักได้ออกไปรับลมทะเล สูดอากาศบริสุทธิ์ และดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันสวยงามที่อยู่เบื้องหน้าได้แบบเต็ม ๆ อีกด้วย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส การจัดการโรงแรม ร้านอาหาร และพิเศษด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของห้องของที่นี่ด้วยการรับประกันผลตอบแทนการเช่า 6% ต่อปีเป็นระยะเวลานานถึง 5 ปีอีกด้วย ข้อมูลโครงการ​แกรนด์​มา​รี​น่า​ คลับ​แอนด์​เ​รส​ซิเด้นท์ ตั้งอยู่ที่ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 390 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2562รูปแบบห้องพัก- Studio garden view- Deluxe suite sea view- Two beds deluxe suite sea view- Penthouse suite sea view*พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 47.70 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- คลับเฮ้าส์- ฟิตเนส- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหาร- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดสามร้อยยอด ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนเลียบหาดเป็นระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายและขับตรงไปอีกประมาณ 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงชนบทปข. 4020 ขับตรงไปประมาณ 3.1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร จะเจอกับสามแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนเลียบหาด เป็นระยะทางประมาณ 120 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์​มา​รี​น่า​ คลับ​แอนด์​เ​รส​ซิเด้นท์

Grand Marina Club & Residences (แกรนด์​มา​รี​น่า​ คลับ​แอนด์​เ​รส​ซิเด้นท์) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นติดทะเลปราณบุรี พร้อมที่จะมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายให้แก่คุณ ภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบรายล้อมไปด้วยทะเลและภูเขา ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติของย่านปราณบุรีและสามร้อยยอดได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น เกาะนมสาว, หาดสามพระยา, ถ้ำพระยานคร และอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เป็นต้น อีกทั้งยังอยู่ห่างจากชายหาดหัวหินและหาดชะอำเพียงแค่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์​มา​รี​น่า​ คลับ​แอนด์​เ​รส​ซิเด้นท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, สามร้อยยอด, สามร้อยยอด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ