ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 3,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 3,600,000
ขายคอนโด ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1646248S

ขายคอนโด ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม (Rawai Beach Condominium) คอนโดมิเนียม Low Rise โครงการใหม่ โดดเด่นและทันสมัยในสไตล์ทรอปิคอล พร้อมตอกย้ำในความคุ้มค่าด้วยการการันตีผลตอบแทนการเช่าสูงถึง 7% ตลอดระยะเวลานาน 3 ปี ให้ที่นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศการพักผ่อนที่สุดแสนพิเศษ มอบสิทธิพิเศษที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 79 ยูนิตเท่านั้น ด้วยขนาดของพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 25 ตารางเมตร สำหรับห้องสตูดิโอ และ 36 ตารางเมตรสำหรับ 1 ห้องนอน ครบครันในทุกฟังก์ชัน ทั้งยังออกแบบและตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมียม และอำนวยความสะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมเสิร์ฟอยู่ตรงหน้า ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำ พื้นที่สวนหย่อม และสนามเด็กเล่นสำหรับคุณหนู ตลอดจนมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทั้ง 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบ Access Keycard และติดตั้งเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดในการอัพเดตข่าวสารและการทำงานจากบ้านได้ตลอดเวลา ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนทำเลใกล้ชายหาดยะนุ้ยเพียง 2 นาที และยังสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างง่ายดาย และรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกมากมาย อาทิ หาดในหาน, หาดกะตะ, แหลมพรหมเทพ และหาดราไวย์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความสวยงามและดึงดูดใจแก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี รายละเอียดโครงการ ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 5 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 79 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2564 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 25 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 36 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - สนามเด็กเล่น - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าหาดราไวย์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ตรงไปด้วยระยะทาง 800 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยยะนุ้ย (หมายเลข 4161) ขับตรงไป 190 เมตร และเลี้ยวขวา ให้ขับตรงต่อไปอีก 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไป 200 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม

ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม (Rawai Beach Condominium) คอนโดมิเนียม Low Rise โครงการใหม่ โดดเด่นและทันสมัยในสไตล์ทรอปิคอล พร้อมตอกย้ำในความคุ้มค่าด้วยการการันตีผลตอบแทนการเช่าสูงถึง 7% ตลอดระยะเวลานาน 3 ปี ให้ที่นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศการพักผ่อนที่สุดแสนพิเศษ มอบสิทธิพิเศษที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 79 ยูนิตเท่านั้น ด้วยขนาดของพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 25 ตารางเมตร สำหรับห้องสตูดิโอ และ 36 ตารางเมตรสำหรับ 1 ห้องนอน ครบครันในทุกฟังก์ชัน ทั้งยังออกแบบและตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ราไวย์ บีช คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ