ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 3,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์มไมร่า สุรินทร์ บีช เรซิเดนท์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 3,700,000
ขายคอนโด ปาล์มไมร่า สุรินทร์ คอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1108282S

ขายคอนโด ปาล์มไมร่า สุรินทร์ คอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ค้นพบนิยามใหม่แห่งการพักผ่อนไปกับ Palmyrah (ปาล์มไมร่า) คอนโดมิเนียมสุดหรู บนทำเลที่โดดเด่นซึ่งห่างจากหาดสุรินทร์ เพียง 300 เมตรเท่านั้น ชายหาดแสนสวยที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว เหมาะการมาพักผ่อนในวันสบาย ๆ ของคุณอีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญ ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างง่ายดายและสะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น หาดกมลา โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ลากูน่า ภูเก็ต หาดลายัน และบลูทรีภูเก็ต เป็นต้นปาล์มไมร่า มีแนวคิดที่จะนำเสนอห้องพักคุณภาพ พร้อมด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม ในขณะเดียวกันพร้อมพรั่งด้วยการบริการระดับไฮเอนด์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในวันหยุดของคุณได้อย่างไม่มีเบื่อ อาทิ พนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบการจัดการแบบโรงแรม สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า รวมไปถึงสระว่ายน้ำเด็ก และสนามเด็กเล่น สวนภูมิทัศน์ที่แสนร่มรื่น ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ลิฟต์ในทุกอาคาร Wifi ทั่วบริเวณ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้องวงจรปิด เป็นต้น ปาล์มไมร่า คือสถานที่พักผ่อนอันทรงคุณค่ารอคอยต้อนรับให้คุณมาเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการปาล์มไมร่า ตั้งอยู่ที่ซอยหาดสุรินทร์ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม จำนวน 4 อาคาร Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 164 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 2.2 ไร่ เสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556 ได้รับการพัฒนาโดย Ocean Group Asiaรูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน สวีท ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35.25 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน สวีท ขนาดพื้นที่ใช้สอย 70.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - สระว่ายน้ำเด็ก - คิดส์คลับ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - รถรับส่งไปยังชายหาด - การจัดการโรงแรม - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเลให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025/4030) ประมาณ 3.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยหาดสุรินทร์ 6 ขับตรงไปอีก 300 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์มไมร่า สุรินทร์ คอนโด

Palmyrah Surin Condo ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ หาดสุรินทร์, Viewpoint, แหลมสน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์มไมร่า สุรินทร์ คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ