ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,712,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โอโซน คอนโดเทล

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 5,490,000
ขายคอนโด โอโซน คอนโดเทล กะตะบีช 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1079830S

ขายคอนโด โอโซน คอนโดเทล กะตะบีช 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Ozone Condotel (โอโซน คอนโดเทล) คือคอนโดเทลในฝันที่ทุกคนกำลังตามหา ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า พร้อมด้วยวิวอันตระการตาของอ่าวกะตะและบรรยากาศโดยรอบแบบ 180 องศา ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดที่เข้มงวดพร้อมด้วยกล้องวงจรปิดทั่วทั้งพื้นที่ เพื่อให้คุณได้เต็มอิ่มและเบิกบานไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยห้องพักขนาดกว้างขวางตั้งแต่สตูดิโอไปจนถึงแบบ 1 ห้องนอน ทุกตารางเมตรภายในห้องได้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สอดรับกับการใช้งานพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและอยู่อาศัยได้จริง ซึ่งภายในประกอบไปด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องครัวขนาดเล็ก ห้องน้ำ และระเบียง โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันในสไตล์ที่เรียบหรูและดูทันสมัย พิเศษด้วยฟังก์ชันที่ง่ายและสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างยิ่งโอโซน คอนโดเทล ยังตั้งอยู่บนทำเลเด่นที่รายล้อมไปด้วยโรงแรมหรูหลายแห่ง อีกทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน และที่สำคัญตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะตะเพียง 3 นาทีเท่านั้น และยังห่างจากหาดกะตะน้อย หาดกะรน และหาดป่าตอง ไม่เกิน 15 นาทีอีกด้วย โอโซน คอนโดเทล พร้อมแล้วที่จะให้คุณมาสัมผัสกับการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบข้อมูลโครงการโอโซน คอนโดเทล ตั้งอยู่ที่ถนนเกศขวัญ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 145 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2559 ได้รับการพัฒนาโดย EasyDayThailandรูปแบบห้อง - สตูดิโอ - 1 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - การจัดการโรงแรม - แผนกต้อนรับ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากวงเวียนกะรน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนปฏัก (หมายเลข 4030) ประมาณ 2.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเล็กน้อยเพื่อวิ่งต่อบนถนนปฏักอีกประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเกศขวัญ ขับตรงไปอีก 400 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอโซน คอนโดเทล กะตะบีช

โอโซน คอนโดเทล กะตะบีช (Ozone Condotel Kata Beach) เป็นคอนโดมิเนียมที่โดดเด่น ทันสมัย และหรูหรา คือความสมดุลย์แห่งการออกแบบคอนโดแนวคิดใหม่ ที่มุ่งเน้นการใช้ชีวิตใจกลางเมืองและการพักอาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน เท่ห์ หรู ดูโมเดิร์น ด้วยการออกแบบอาคารที่เน้นทางด้านการประหยัดพลังงาน ช่องว่างระหว่างอาคารได้แยกพื้นที่ออกจากกัน เพื่อรับลมธรรมชาติ ร่มรื่นกับสวนธรรมชาติ เพิ่มมุมมองความเขียวขจีตั้งแต่รั้วด้านหน้าโครงการที่รายล้อมด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด มีสไตล์ที่เลือกสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อแต่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอโซน คอนโดเทล กะตะบีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ