ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9
ห้วยขวาง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,999,999

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยขวาง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ราคาขาย: ฿ 4,700,000
ขายคอนโด เดอะ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี 1 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1115534S

ขายคอนโด เดอะ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี 1 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง

ยกระดับการอยู่อาศัยใจกลางมหานครไปกับ The Niche Pride Thonglor - Phetchaburi โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ที่มีการออกแบบและคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่ร่มรื่นภายใต้คอนเซปต์ "When the urbanite compromised with nature" เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางอย่างไร้ขีดจำกัดที่มีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนพักผ่อนอันร่มรื่น ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างด้วยทำเลศักยภาพเชื่อมต่อคุณสู่แหล่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ดิ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เทอร์มินัล 21 รวมไปถึงโรงเรียนชื่อดัง โรงพยาบาลชั้นนำ และสถานี BTS ทองหล่อ ที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวกสบายและเป็นเรื่องง่ายข้อมูลโครงการThe Niche Pride Thonglor - Phetchaburi (เดอะ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี) ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High-rise 33 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 667 ยูนิต เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย เสนาดีเวลลอปเม้นท์ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2560ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 30.40 – 44.40 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 59 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกLobbyสระว่ายน้ำ จากุชชี่สวนพักผ่อนฟิตเนสห้องประชุมLibraryCCTVAccess Card Controlระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.บริการรถรับ-ส่ง ไปยังสถานี MRT, Airport Linkการเดินทางการเดินทางด้วยระบบขนสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า MRT แล้วให้เลือกลงที่สถานี MRT เพชรบุรี จากนั้นให้ใช้บริการรถรับ-ส่ง ของทางโครงการเพื่อเดินทางต่อไปยังตัวโครงการ การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS ทองหล่อ แล้วให้มุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอย สุขุมวิท 53/1 ระยะทางประมาณ 110 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย ที่แยกทองหล่อเพื่อเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 55 ขับต่อไปอีก 2.4 กิโลเมตร แล้วใช้ช่องทางซ้าย เพื่อเลี้ยวซ้ายหลังจากเลย Domino's Pizza Metropole (ทางซ้าย) เดินทางต่อไปเพียง 240 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี

เดอะ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี ( The Niche Pride Thonglor-Phetchaburi) ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจในสังคมแห่งความสำเร็จ คอนโดมิเนียมใหม่ บนถนนเพชรบุรี ใกล้ทองหล่อ ที่เนรมิตความเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบ ภายใต้ความรื่นรมย์ของธรรมชาติด้วยสวน และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ที่เน้นความร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด คุณจึงได้พักผ่อน และเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขท่ามกลางความวุ่นวายของชีวิตเมืองได้อย่างลงตัว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ