ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,065,226

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ The Point Phuket

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 5,200,000
ขายคอนโด เดอะ พอยต์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1414694S

ขายคอนโด เดอะ พอยต์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

พบความสมบูรณ์แบบที่แท้จริงท่ามกลางความเจริญรุ่งเรืองในใจกลางเมืองภูเก็ตกับโครงการ The Point Phuket (เดอะ-พอยท์-คอนโดมิเนียม) คอนโดมิเนียมคุณภาพที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยห้องพักที่มีให้เลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางเริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตารางเมตร ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังมากมายที่ถูกประดับตกแต่งไว้ในห้องให้สวยงามและหรูหราอย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ทางโครงการยังพร้อมพรั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ รอบด้าน อาทิ แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น ในขณะเดียวกันก็ยังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงสามารถรองรับความต้องการได้ทุกรูปแบบ รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง สถานพยาบาล สถานศึกษา สถานที่ท่องเที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต ถนนถลาง และสวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต เป็นต้นข้อมูลโครงการThe Point Phuket ตั้งอยู่ที่ซอยกะทู้ 6 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 79 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2554 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท เอ็ม บี เค เรียล เอสเตทรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50 - 54 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55 - 65 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ร้านอาหาร - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าอีเกีย ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 (หมายเลข 4024) ประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วเบี่ยงเข้าทางช่องขวาเพื่อวิ่งต่อบนถนนเดิมไปอีก 1.6 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พอยต์ ภูเก็ต

เดอะ พอยต์ ภูเก็ต (The Point Phuket) ตั้งอยู่ที่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พอยต์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ