ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,808,443

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บางเทา ทรอปิคัล

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 6,000,000
ขายคอนโด บางเทา ทรอปิคอล เรสซิเดนท์ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U35523S

ขายคอนโด บางเทา ทรอปิคอล เรสซิเดนท์ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

สัมผัสประสบการณ์ของการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่มีความเงียบสงบ เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนสุดแสนพิเศษ และน่าจดจำอย่างแท้จริงในโครงการ บางเทา ทรอปิคัล (Bangtao Tropical) มอบทางเลือกในการอยู่อาศัยที่หลากหลายทั้งในห้องสไตล์สตูดิโอขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึงห้องเพ้นท์เฮ้าส์ขนาด 2 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่มากกว่า 190 ตารางเมตร พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ตลอดจนห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกรสเลิศ จากการดูแลและบริการอย่างใส่ใจของพนักงานระดับมืออาชีพ เพื่อเน้นย้ำถึงความสะดวกสบาย และการพักผ่อนที่คุณจะได้รับอย่างดีที่สุด บนทำเลคุณภาพที่รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชนและร้านค้า ตั้งอยู่ระหว่างหาดสุรินทร์และหาดบางเทา ที่เดินทางไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น รายละเอียดโครงการ บางเทา ทรอปิคัล ตั้งอยู่ที่ 110/111 หมู่ที่ 3 ถนนศรีสุนทร ซอยสุรินทร์ 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดเทล มีห้องพักอาศัยจำนวน 55 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2556 รูปแบบห้องพัก - ลักซ์ชัวรี่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน ดีลักซ์ - 2 ห้องนอน จากุซซี่ สวีท - 2 ห้องนอน เพ้นท์เฮ้าส์ พูล สวีทสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ฟิตเนส - สปา - สระว่ายน้ำ - ซาวน่าและห้องสตรีม - ร้านอาหาร - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ บริการจองทัวร์ การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกเชิงทะเล ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตก เข้าสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4030) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.8 กม. และเบี่ยงขวาเข้าสู่ ซอยหาดสุรินทร์ 2 ตรงไปประมาณ 90 เมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวเตียว ขับตรงไป 1 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีก 150 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บางเทา ทรอปิคอล เรสซิเดนท์

บางเทา ทรอปิคัล เรสซิเด้นท์ (Bangtao Tropical Residence) ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ขนาด 1-2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 72.3 - 190 ตารางเมตร ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน สุรินทร์ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 28 กิโลเมตร มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่ทผู้พักอาศัย เพื่อความสะดวกสบายขอท่าน ทางอพาทเมนต์ได้จัดหา บริการซักรีด, ห้องประชุม, ห้องแฟมิลี่รูม, บริการเช่ารถ, บริการรถ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บางเทา ทรอปิคอล เรสซิเดนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,913 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ