ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดมิเนียมลากูน่าและวิวภูเขา 1 ห้องนอนในลากูน่าภูเก็ต จัดไฟแนนซ์ได้!

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 3,780,000
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HPAD0037

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ราคาขาย 3,780,000 บาท (รวมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน) แพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์เสริมพร้อมให้ซื้อ
ขนาดยูนิต 31 ตรม. ยูนิตอยู่ชั้น 4
สตูดิโอยูนิตประกอบด้วย:
ห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร
ห้องนั่งเล่น
ห้องนอน
ห้องน้ำ
ระเบียง 3 ตรม
ตั้งอยู่ภายในภูมิทัศน์ธรรมชาติอันเขียวชอุ่มที่มองเห็นสนามกอล์ฟลากูน่าภูเก็ตที่เขียวขจี คอนโดมิเนียมเป็นที่พักของลากูน่า ให้เจ้าของเป็นสถานที่เงียบสงบที่จะเรียกว่าบ้าน
คอนโดมิเนียมให้ความอุ่นใจของผู้อยู่อาศัยด้วยคอนโดมิเนียมราคาประหยัดที่เพิ่มความสะดวกสบายและสไตล์ให้กับการใช้ชีวิตในเขตร้อน
ผู้อยู่อาศัยจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งมีพื้นที่พักผ่อนและเพิ่มเป็นสองเท่าของพื้นที่พบปะสังสรรค์ของชุมชน อาคารของโครงการพัฒนาเชื่อมโยงกันด้วยสะพานลอยฟ้า ทำให้อาคารขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยความเขียวขจี ทิวทัศน์ของทะเลสาบ และทิวทัศน์ของมหาสมุทร สระว่ายน้ำลอยฟ้าและลู่วิ่งบนท้องฟ้าที่ไม่เหมือนใครช่วยให้ผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือนมีสุขภาพที่ดีในขณะที่เพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งที่สวยงาม
มีเงื่อนไขการชำระเงินให้เลือก 2 แบบ:
ตัวเลือกที่ 1: ชำระเงิน 100% เมื่อซื้อ / ระหว่างการก่อสร้าง ชำระเงิน 100% เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่แล้วเสร็จ การชำระเงินล่วงหน้าสำหรับอสังหาริมทรัพย์ระหว่างก่อสร้างเป็นไปตามตารางด้านล่าง
เงื่อนไขการชำระเงินก่อสร้าง:
ชำระเงินครั้งแรกเมื่อเซ็นสัญญา - 20% ของราคาขาย
งวดที่ 2 เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ 25% - 20% ของราคาขาย
งวดที่ 3 เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ 50% - 20% ของราคาขาย
งวดที่ 4 เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ 75% - 20% ของราคาขาย
งวดที่ 5 ชำระเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จ - 20% ของราคาขาย
ตัวเลือกที่ 2: ชำระเงิน 50% เมื่อซื้อ / ระหว่างการก่อสร้างโดยชำระเงินล่วงหน้า 50% ในระยะเวลา 1, 3 หรือ 5 ปี 50% เมื่อซื้อสำหรับอสังหาริมทรัพย์ที่แล้วเสร็จ การชำระเงินล่วงหน้าสำหรับทรัพย์สินระหว่างการก่อสร้าง (50% ระหว่างการก่อสร้าง / 50% หลังการก่อสร้าง) ตามตารางด้านล่าง
จัดไฟแนนซ์ได้ถึง 6 ปี!
พรีเมียร์ เดสติเนชั่น รีสอร์ท:
มองเห็นสนามกอล์ฟลากูน่าภูเก็ตชั้นยอด คอนโดมิเนียมตั้งอยู่บนทำเลชั้นเยี่ยมภายในลากูน่าภูเก็ต รีสอร์ทครบวงจรที่ดีที่สุดในเอเชีย และทำให้เจ้าของบ้านและผู้พักอาศัยอยู่ใกล้กับหาดบางเทาที่มีความยาวสามกิโลเมตร ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้บริการรถรับส่งระหว่างรีสอร์ทเพื่อเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทระดับห้าดาวและการพักผ่อนอย่างหรูหราภายในคอมเพล็กซ์ที่ได้รับรางวัล
นอกจากตัวเลือกสปาสุดหรู รีสอร์ทหรู สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมภายในลากูน่าภูเก็ตแล้ว เจ้าของบ้านยังอยู่ในทำเลที่ดีที่จะได้สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวแห่งไลฟ์สไตล์อย่างคุ้มค่าที่สุด เช่น ศูนย์การค้าโบ๊ทอเวนิวที่อยู่ใกล้เคียง และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปอร์โต เดอ ภูเก็ต บูติกและร้านอาหารที่กำลังจะมีขึ้น .
ท้องฟ้าไม่ได้จำกัด!
แรงบันดาลใจจากรูปแบบธรรมชาติของหมู่บ้านริมน้ำของไทย การพัฒนาประกอบด้วยอาคารแนวราบ รูปตัว V ของอาคารทำให้มองเห็นทิวทัศน์ของสนามกอล์ฟได้สูงสุด และมีพื้นที่ใช้งานกลางแจ้งที่ขยายสู่ธรรมชาติโดยรอบโครงการ
การกำหนดค่าที่ไม่เหมือนใครนี้ได้รับการบันทึกและแปลเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับการออกแบบร่วมสมัยด้วยการผสมผสานของการออกแบบห้องชุดตามแบบสตูดิโอ แบบหนึ่งและสองห้องนอน ความยืดหยุ่นเพิ่มเติมยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ลงตัว รวมถึงเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบบิลท์อิน และตัวเลือกที่ตกแต่งครบครัน ทางเลือกเป็นของคุณ
การขึ้นไปบนท้องฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้าที่มีการวางแผนมาอย่างดีช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้พื้นที่กลางแจ้งให้เกิดประโยชน์สูงสุด และรวมถึงสระว่ายน้ำไร้ขอบพร้อมจากุซซี่และลู่วิ่งบนท้องฟ้าที่ไม่เหมือนใคร ศูนย์กลางทางสังคมกลางแจ้งยังมีพื้นที่บาร์บีคิวขนาดใหญ่ ดาดฟ้าบนท้องฟ้าที่กว้างขวาง พื้นที่เล่นโยคะ และพื้นที่พักผ่อนแบบเปิดโล่งที่มีสนามหญ้าพร้อมภูมิทัศน์อันเขียวขจีและจุดชมวิวแบบพาโนรามาพร้อมทิวทัศน์อันกว้างไกลของสภาพแวดล้อมเขตร้อน
ให้รางวัลแก่ไลฟ์สไตล์
ลากูน่า ภูเก็ต ก่อตั้งขึ้นมาเป็นเวลากว่า 30 ปีในฐานะรีสอร์ทคอมเพล็กซ์ครบวงจรแห่งแรกของเอเชีย ได้เติบโตเป็นชุมชนชั้นนำและมีส่วนทำให้เกาะแห่งนี้ประสบความสำเร็จในฐานะจุดหมายปลายทางของเกาะตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า โรงเรียนนานาชาติ หรือโรงพยาบาลระดับโลก ผู้อยู่อาศัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่ต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัสเพื่อทำให้เกาะในฝันเป็นจริง คอนโดมิเนียมเหมาะสำหรับทั้งผู้ซื้อที่ต้องการบ้านหลังที่สองหรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ด้วยการจัดการอย่างมืออาชีพโดยลากูน่ารีสอร์ทแอนด์โฮเทล เจ้าของที่พักสามารถมั่นใจได้ว่ามีทีมงานมืออาชีพคอยดูแลบ้านหรือจัดการทรัพย์สินเมื่อไม่อยู่
เอกสิทธิ์ทั่วโลก: โลกแห่งสิทธิพิเศษและรางวัลรอเจ้าของบ้านทุกคนในโครงการนี้ รวมถึงการเป็นสมาชิกฟรีของ The Sanctuary Club ซึ่งมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดทั่วเครือข่ายบันยันทรีทั่วโลก
ติดต่อเราเพื่อซื้อยูนิตนี้หรือเลือกยูนิตอื่นกับเรา!
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • สวนหลังคา ไอคอน สวนหลังคา
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Happy Phuket Asia Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Happy Phuket Asia Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 314 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Happy Phuket Asia Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ