ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 6,400,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ เบล แอร์ พันวา

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 6,400,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ เบลแอร์พันวารีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1413304S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เบลแอร์พันวารีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

Bel Air Panwa (เบลแอร์พันวา)Bel Air Panwa (เบลแอร์พันวา) คอนโดมิเนียมสุดทันสมัย ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของเกาะภูเก็ตพร้อมมอบบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ซึ่งภายในโครงการได้ออกแบบอาคารด้วยการผสมผสานกันระหว่างดีไซน์ร่วมสมัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีการออกแบบให้ทุกยูนิตเปิดรับทัศนียภาพวิวทะเลอันดามันที่สวยงามได้อย่างตรึงตาตรึงใจ รวมไปถึงให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย สปา สนามเด็กเล่น ร้านอาหารภายในโครงการ รวมไปถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดพันวา และสามารถเดินเท้าไปยังหาดโดยใช้เวลาไม่นาน ไม่เพียงเท่านั้น โครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ จุดชมวิวแหลมพันวา, หาดอ่าวยน, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต, และโรงแรมเคปพันวาที่เป็นโรงแรมสุดหรูแห่งแรกของแหลมพันวา ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนพิเศษกับโครงการ "เบลแอร์พันวา"ข้อมูลโครงการBel Air Panwa (เบลแอร์พันวา) ตั้งอยู่ที่ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 87 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2550รูปแบบห้องพัก- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 140 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- ร้านอาหารภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- บาร์- สนามเด็กเล่นในร่ม- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแหลมพันวา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนส่วนบุคคลในระยะทาง 650 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 4129 แล้วขับต่อไปเป็นระยะทางประมาณ 2.4 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบลแอร์พันวารีสอร์ท

เบลแอร์ พันวา อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ต ใกล้ศูนย์การค้าขนาดใหญ่, ร้านอาหาร, บาร์และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เบลแอร์ รีสอร์ท พันวา เป็นแหล่งรวมของห้องสวีท ด้วยสไตล์การออกแบบอย่างชาญฉลาด ให้ท่านและครอบครัวได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์ของทะเลที่งดงาม ที่บริเวณระเบียงของห้อง พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 100 เมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบลแอร์พันวารีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ