ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
ศรีสุนทร, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 20,800,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในศรีสุนทร, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ บีชฟรอนท์ ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 19,400,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ บีชฟรอนท์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1178572S

ขายอพาร์ทเม้นท์ บีชฟรอนท์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Beachfront Phuket คอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์บูติก บนทำเลที่ตั้งเหนือชายหาดบางเทาเพียง 100 เมตร สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลได้แบบ 180 องศา ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ดัง มีความสวยงาม แข็งแรงและทนทาน จัดสรรปันส่วนพื้นที่ภายในห้องให้สะดวกต่อการใช้สอย สะดวกสบายด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำแบบ Infinity พร้อมเตียงอาบแดด และห้องออกกำลังกาย สามารถรองรับผู้พักอาศัยให้ได้พักผ่อนและได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ นอกจากนี้แล้วทำเลที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เช่น ลากูน่าภูเก็ต โบ๊ท อเวนิว บลูทรี ภูเก็ต และเทสโก้ โลตัส เชิงทะเล เป็นต้น ข้อมูลโครงการBeachfront Phuket ตั้งอยู่ที่ 110 หมู่ 3 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 9 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปีพ.ศ. 2553 แบบห้อง 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 102 - 134 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- การบริหารจัดการแบบโรงแรม - บาร์- ร้านอาหาร - สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ห้องออกกำลังกาย - ทางเดินลงชายหาดแบบส่วนตัว - บริการรถรับส่งสนามบิน- ที่จอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอื่น ๆ- Free Wifi- บริการพี่เลี้ยงเด็ก - บริการซักรีด- บริการเช่ารถการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากคุณเดินทางมาจากตัวเมืองภูเก็ต เมื่อถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้คุณเลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไปบนถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อถึงสามแยกไฟแดงหน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเลให้ขับต่อไปบนถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 1.5 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบางเทา 4 แล้วขับตรงไป ประมาณ 480 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยอ่าวบางเทา 4 ประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วจะเจอกับซอยหาดสุรินทร์ 8 ให้ขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ประมาณ 30 เมตร Beachfront Phuket จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บีชฟรอนท์ ภูเก็ต

Beachfront Phuket คอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์บูติก บนทำเลที่ตั้งเหนือชายหาดบางเทาเพียง 100 เมตร สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลได้แบบ 180 องศา ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ดัง มีความสวยงาม แข็งแรงและทนทาน จัดสรรปันส่วนพื้นที่ภายในห้องให้สะดวกต่อการใช้สอย สะดวกสบายด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำแบบ Infinity พร้อมเตียงอาบแดด และห้องออกกำลังกาย สามารถรองรับผู้พักอาศัยให้ได้พักผ่อนและได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ นอก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บีชฟรอนท์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,095 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ