ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 185 ราชดำริ 2 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

ขายหรือให้เช่าคอนโด 185 ราชดำริ 2 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 58,800,000
ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ สมคิด การ์เด้น

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 59,000,000
ขายคอนโด สมคิด การ์เด้น 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1164276S

ขายคอนโด สมคิด การ์เด้น 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

Somkid Gardens (สมคิด การ์เด้น)สะดวกกับทุกการเดินทาง และลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ไปกับ Somkid Gardens โครงการคอนโดมิเนียมย่านลุมพินี ที่จะเติมเต็มพื้นที่ การใช้ชีวิตของคุณ ให้เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน อย่างแท้จริง โดยโครงการมาพร้อมกับ พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวก แบบจัดเต็มอย่าง สระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส สนามเทนนิส ห้องสตรีม ลู่เดิน / ลู่วิ่ง อีกทั้งมาพร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟ และบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space / Meeting Room และ Shuttle Bus โดยภายในห้องพักทุกยูนิต มีการออกแบบสถาปัตยกรรม มาในรูปแบบโมเดิร์น พื้นที่กว้างขวาง มีมิติ และสัดส่วนที่ลงตัว ส่วนของวัสดุที่นำมาตกแต่ง ล้วนเป็นวัสดุที่มีคุณภาพ รวมทั้งมีพื้นที่ครัว พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ครัว แบบครบครัน อีกทั้ง สามารถมองเห็นวิวเมือง ได้จากบริเวณห้องนั่งเล่น ด้วยความโดดเด่นที่นอกเหนือ จากสถาปัตยกรรม คุณสามารถมาค้นพบประสบการณ์ ของการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ได้ที่ "สมคิด การ์เด้น"รายละเอียดโครงการSomkid Gardens (สมคิด การ์เด้น) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ซอยสมคิด ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โครการ สมคิด การ์เด้น สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2538 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 22 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 100 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 164-251 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -สระว่ายน้ำ -ซาวน่า-ฟิตเนส -สนามเทนนิส-CCTV-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-ที่จอดรถ-ห้องสตรีม-โถงต้อนรับ-ลู่เดิน / ลู่วิ่ง-Co-Working Space / Meeting Room-Outdoor Kids Zone-สวนส่วนกลาง-Key card access-Shuttle Busการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ ได้จากรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมโดยมุ่งหน้าไปบนถนนเพลินจิต ไปทางซอยชิดลม ประมาณ 250 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยชิดลม ประมาณ 500 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สมคิด การ์เด้น

สมคิด การ์เด้น ตั้งอยู่ที่ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ สมคิด การ์เด้น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2538 ประกอบด้วย อาคารสูง 22 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ออสซิโน เอ็มบาสซี่พาร์คพลาซ่า เลมอนฟาร์ม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สมคิด การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ